3 chiếc smartphone hấp dẫn giới trẻ nhất tháng 10/2017

 Tháng 10 năm nay sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ mạnh mẽ của những chiếc smartphone tầm trung, trong đó đáng chú ý là bộ 3 Samsung Galaxy J7 Pro, Samsung Galaxy J2 Prime, Oppo F1s điểm chung của 3 chiếc điện thoại thông minh này là thiết kế màn hình lớn, chụp ảnh ấn tượng và giá tốt phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Trước hết là chiếc smartphone của Samsung có tên Galaxy J7 Pro có thiết kế vỏ kim loại sang trọng song không kém phần trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu smartphone này còn ăn điểm bởi khả năng chụp choẹt ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng và  có tính năng chỉnh sửa làm đẹp, các cô nàng sẽ tha hồ selfie mọi lúc mọi nơi nhé.

Ra mắt cùng thời điểm với J7 Pro - Galaxy là J2 Prime, chiếc smartphone này nhìn chung có thiết kế khá thu hút và tinh tế cùng với ưu điểm là hoạt động ổn định, song lại có giá rẻ bất ngờ, máy có tích hợp 4G, rất phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

Cũng trong tháng này, Oppo cũng vừa cho ra mắt thị trường chiếc Oppo F1s với hai model vàng, hồng thời thượng, thu hút đông đảo khách hàng trẻ với camera trước 16 MP. Song song với đó là khả năng lưu giữ ảnh raw cùng lựa chọn ảnh UltraHD với 51 MP, F1s vẫn duy trì được phong độ của “chuyên gia selfie”, các chị em yên tâm là có thể “sống ảo” mọi nơi. Ngoài ra trên chiếc Oppo F1s này có trang bị khá tốt, còn có khả năng ghi âm cuộc gọi.

Trên đây là 3 chiếc smartphone đáng mong chờ nhất trong tháng 10/2017 này, hi vọng qua bài viết bạn có thể mua được chiếc điện thoại ưng ý.

 

Chưa có câu trả lời nào