Smartphone nào đáng mua nhất trong phân khúc giá tầm trung hiện nay?

 Phân khúc thị trường smartphone tầm trung đang là một phân khúc được đánh giá là khá màu mỡ và giàu tiềm năng phát triển. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi hàng loạt ông lớn trong ngành liên tiếp tung ra những smartphone mới vào phân khúc này. Tiêu biểu phải kể đến Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Prime của Samsung, Oppo F3 của Oppo, iPhone 6 32 GB của Apple...

 Nhất là tại thời điểm này, các nhà sản xuất đều phải nỗ lực tung ra những át chủ bài của mình để thu hút khách hàng vào mùa mua sắm cuối năm. Bài viết này sẽ giới thiệu đến người dùng 1 smartphone được đánh giá cao nhất và thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đó chính là tân binh khủng nhà Samsung, Galaxy J7+.

 Galaxy J7+ kế thừa một cách trọn vẹn thiết kế của đàn anh Galaxy J7 Pro với thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp tạo nên vẻ sang trọng sang trọng, bền bỉ, cho cảm giác cầm nắm tốt. Phía trước là màn hình 5.5 inch, độ phân giải FHD mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động, màu sắc rực rỡ, góc nhìn tốt nhờ được trang bị tấm nền AMOLED chất lượng.

 Bên cạnh thiết kế, máy cũng sở hữu sức mạnh cấu hình khủng. Galaxy J7+ được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P25 cùng với bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ học tập, làm việc đến giải trí của người dùng một cách mượt mà và không hề bị giật, lag. Những game đồ họa nặng cũng sẽ không phải là vấn đề của smartphone này.

 Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của smartphone này phải kể đến cụm camera kép ở mặt sau của máy. Bắt kịp xu hướng đang thống trị hiện nay, Samsung cũng trang bị cho tân binh của mình cụm camera kép chất lượng với một camera độ phân giải 13 MP và camera còn lại 5 MP. Có thể nói Galaxy J7+ rất được Samsung ưu ái bởi đây chính là smartphone thứ 2 được Samsung trang bị camera kép, chỉ sau đàn anh “cao cấp” Galaxy Note 8.

 Với những tính năng trên, rất có thể, Galaxy J7+ sẽ đem lại chiến thắng cho Samsung trong phân khúc này, như đàn anh Samsung Galaxy J7 Prime và J7 Pro đã làm.

Chưa có câu trả lời nào