9 dự đoán về thiết kế cũng như tính năng của Galaxy S9

Dưới đây là 9 dự đoán về thiết kế cũng như tính năng của Galaxy S9 theo tổng hợp của trang tin công nghệ Phone Arena.

1. Camera kép

Theo dự đoán của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Galaxy S9 sẽ là chiếc điện thoại thông minh sở hữu camera kép đầu tiên trong dòng Galaxy S cao cấp của Samsung. Không những vậy, sản phẩm này có thể được tích hợp cặp cảm biến chất lượng cao, mới được Samsung công bố (một cảm biến 24MP và một cảm biến 12MP).

"Siêu phẩm" này sẽ được tích hợp camera sau kép.

Hơn thế nữa, chất lượng ảnh chụp trong môi trường có ánh sáng thấp cũng đã được hãng cải thiện; công nghệ chụp ảnh chân dung công nghệ Pixel kép - Dual Pixel giống như trên Google Pixel 2 XL hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những tấm hình ưng ý nhất.

2. Thiết kế tinh tế hơn

Loạt cảm biến camera mới của Samsung công bố vào tuần trước có một đặc điểm đáng ghi nhận – có độ mỏng hơn các cảm biến hiện có. Do đó Galaxy S9 vào năm tới nhiều khả năng sẽ mỏng hơn, góp phần làm nổi bật thiết kế của màn hình vô cực - Infinity Display ở mặt trước.

3. Màn hình cảm ứng In - cell trên cả Galaxy S9 và S9 +

Mới đây, nhà sản xuất công nghệ “khổng lồ” của Hàn Quốc được cho là đã lựa chọn sản xuất màn hình cảm ứng In- cell cho cặp smartphone cao cấp Galaxy S9 và Galaxy S9 + vào năm tới. Công nghệ này còn có tên gọi khác là Y-OCTA, sử dụng tấm nền OLED dẻo tích hợp nền cảm ứng thay vì sử dụng lớp cảm ứng riêng biệt như hiện tại.

Nhờ đó, màn hình sẽ mỏng đi rất nhiều và giúp nhà sản xuất tiết kiệm chi phí sản xuất tới 30%. Đây là giải pháp đã áp dụng trên Galaxy S8 trong khi S8 + và Galaxy Note 8 vẫn có kết cấu màn hình cảm ứng bình thường vì các nhà cung ứng của hãng chưa thể đáp ứng được một số lượng lớn màn hình công nghệ cao. Dự kiến, hai màn hình của Galaxy S9 và S9 + sẽ có kích cỡ khá lớn, lần lượt là 5,77 inch và 6,22 inch.

4. Chipset Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845

Galaxy S9 được cho là sử dụng 2 loại chip: Snapdragon 845 và Exynos 9810.

Mỗi năm, dòng sản phẩm Galaxy S mới đều được nhà sản xuất Samsung sử dụng một dòng chipset mới và Galaxy S9 cũng không phải ngoại lệ. Bất chấp những thách thức trong quá trình sản xuất, chip xử lý trên quy trình công nghệ 7nm - Snapdragon 845 vẫn được Samsung và TSMC tạo ra, sử dụng trên cả Galaxy S9 và Galaxy S9 + tại thị trường Mỹ. Mặt khác, Samsung vẫn có riêng dòng chip mới của mình - Exynos 9810 (quy trình 8nm), hứa hẹn giúp nâng cao hiệu suất  và  tiết kiệm năng lượng.

5. Bộ vi xử lý Neural engine

Công nghệ Neural Engine sẽ được Samsung tích hợp cùng chip của mình.

Vừa qua, Qualcomm đã ra mắt bộ công cụ phát triển phần mềm cho chip Snapdragon của mình - Neural engine và Samsung đã đồng ý sử dụng chúng đồng bộ với dòng chipset Exynos của riêng mình. Giới công nghệ kỳ vọng, khi sử dụng kết hợp cùng công nghệ này, trợ lý ảo Bixby có thể nâng cao thuật toán trong việc nhận dạng đối tượng.

Vatgia luôn cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, cụ thể và chính xác nhất về các sản phẩm hằng ngày. Bạn hãy truy cập vatgia.com để có thể tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm bạn đang muốn rinh về nhà bạn nhé!
Để có thể có những sự lựa chọn thật ưng ý cho nhu cầu sử dụng của mình, bạn hãy truy cập vào link: https://vatgia.com/home/galaxy.spvg
Chúc bạn mua sắm vui vẻ và như ý!
Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào