Vivo cũng tham chiến trong cuộc chiến smartphone tràn viền?

Một hãng sản xuất điện thoại tới từ thị trường đông dân nhất thế giới - Trung Quốc đã bắt đầu tiến vào cuộc chiến màn hình không viền, cạnh tranh trực tiếp với hai ông công nghệ trên thị trường hiện nay là Samsung và Apple.

Sản phẩm gần đây nhất của Apple là iPhone X và của Samsung là Galaxy Note 8 hay S8 vẫn chưa thật sự là "không viền", khi chúng chỉ mới giản hóa tối đa phần màn hình hai bên, trong khi phần cảm biến trên và dưới vẫn còn tương đối dày nếu so với một chiếc smartphone không viền. Và đặc biệt, iPhone X có thiết kế màn hình khá buồn cười khi chừa lại phần cạnh trên cho cảm biến cũng như camera trước, khiến màn hình có phong cách "tai thỏ".

Mới đây Vivo đã tung ra, đúng hơn là bị "rò rỉ" những hình ảnh đầu tiên của chiếc Vivo Xplay 7 - chiếc smartphone theo đuổi phong cách smartphone không viền theo đúng nghĩa đen. Camera viền trên đã được đặt sát và nằm gọn trong màn hình, trong khi đó hệ thống cảm biến vân tay vẫn được duy trì và cũng đã "ẩn" dưới màn hình rất thông minh. Trang PhoneArena cũng cho rằng công nghệ cảm biến vân tay của Vivo Xplay 7 sẽ sử dụng đó là công nghệ sóng siêu âm đến từ Qualcomm.

Trước khi ra mắt, bộ đôi iPhone X và Galaxy Note 8 đều cũng có lời hứa hẹn với công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, nhưng cả hai đều đã không kịp áp dụng cho sản phẩm flagship trong năm của mình. Sản phẩm này của Vivo có lẽ năm sau mới chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng màn trình diễn của hãng với công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình là hoàn toàn thuyết phục, người dùng có cơ sở để kì vọng vào nó.

Theo bạn, Vivo liệu có thành công hơn bộ flagship đến từ Apple và Samsung trong năm tới không?

Chưa có câu trả lời nào