Đánh giá thời lượng pin của iPhone X: tốt nhưng vẫn thua Galaxy S8 Plus và Pixel 2 XL

Iphone X ra mắt thị trường, thu hút nhiều người quan tâm không chỉ bởi các tính năng độc đáo mà còn ở thời lượng pin. Chiếc điện thoại này được đánh giá là có thời lượng sử dụng pin khá tốt, tuy nhiên lại chưa đủ ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh.

Chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của Apple đã được trang bị một viên pin chữ L hết sức đặc biệt, đây là kết quả của sự kết hợp từ hai viên pin nhỏ hơn với dung lượng 2.716 mAh. Chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn hơn của iPhone 8 Plus một chút và được trang bị màn hình OLED giúp cải thiện đáng kể thời gian sử dụng.

Người dùng trải nghiệm Mark Spoonauer của tờ TomsGuide đã có một bài đánh giá chi tiết về thời lượng sử dụng pin của chiếc điện thoại iPhone X này, đồng thời, ông cũng đưa ra so sánh với thời lượng sử dụng của hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus và Google Pixel 2 XL.

Bài đánh giá đã chỉ ra rằng, qua thực tế sử dụng, chiếc iPhone X có thể thoải mái hoạt động trong cả ngày trời mà không phải lo lắng về pin. Chiếc điện thoại có thể hoạt động liên tục trong 10 giờ 49 phút khi kết nối 4G và màn hình sáng 54%.

Tuy nhiên, Iphone X lại không được thỏa mãn người dùng lắm khi đành về hạng chót về thời lượng pin, đứng sau cả Galaxy S8 Plus (11 giờ 4 phút) và Google Pixel 2 XL (12 giờ 9 phút) trong điều kiện thử nghiệm tương đương.

Trong tuyên bố về thời lượng pin sử dụng của chiếc iPhone X, Apple đã khẳng định: iPhone X có thể sử dụng lâu hơn iPhone 7 khoảng 2 giờ, thực tế đã phản ánh đúng điều đó. Thời gian đàm thoại của điện thoại có thể kéo dài liên tục trong 21 giờ, sử dụng internet trong 12 giờ và có thể xem video lên đến 13 giờ.

Với thời lượng pin khá ấn tượng, iPhone X cũng có khả năng sạc đầy nhanh chóng 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. Đây chính là chiếc điện thoại duy nhất được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi của Apple.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại đa chức năng với thời lượng sử dụng lâu dài, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu điện thoại được bán trên trang của Vật giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/listudv.php?iCat=438&p29=20&p10=5

Chưa có câu trả lời nào