Samsung lên kế hoạch ra mắt mạng 5G trong khi Việt Nam vừa lên 4G?

Samsung cho biết tốc độ mạng 5G nhanh gấp 600 lần mạng điện thoại tại Việt Nam hiện nay. Hãng này đang tiến hành thử nghiệm tại Anh để mang lại băng thông rộng và nhanh hơn, cụ thể, tăng tốc độ lên trên 1Gbps. Với tốc độ này, người dùng có thể tải một bộ phim độ phân giải lớn nhất hiện nay, 4K, chỉ trong vài giây.

Samsung không chỉ được biết đến trong lĩnh vực Smartphone mà còn cả Smarthouse (nhà thông minh) với bóng đèn thông minh, TV thông minh, tủ lạnh thông minh... Tuy nhiên, tất cả những thiết bị thông minh đó đều cần sử dụng đến kết nối Internet, và với kết nối di động tiếp theo 5G sẽ mang lại tốc độ tốt hơn, tăng trải nhiệm người dùng với tất cả sản phẩm của hãng này.

Samsung cho biết, 5G sẽ có băng thông lớn hơn, truyền được nhiều dữ liệu hơn với tốc độ nhanh hơn, điều này cũng có nghĩa là, tốc độ kết nối của các thiết bị thông minh (bao gồm cả điện thoại cũng như đồ gia dụng) sẽ được nâng cấp.

Không chỉ vậy, 5G cũng không đòi hỏi dây cáp mà Samsung sẽ lắp đặt chúng trên các đèn đường, giảm thiểu tối đa chi phí cũng như khó khăn trong việc lắp đặt.

Người dùng có thể sử dụng cùng lúc lên đến 25 luồng 4K qua các trạm cơ sở thông minh của Samsung đảm bảo mọi thành viên trong gia đình luôn có kết nối mạnh nhất. Không chỉ phục vụ trong điều kiện trong nhà, nhiều công ty công nghệ đang có ý địn lắp các trạm 5G dọc theo tuyến đường sắt và tại các khu trung tâm để tăng kết nối mọi lúc mọi nơi, kể cả khi di chuyển.

Như vậy, với kết nối mới, những sản phẩm của Samsung chắc chắn sẽ được ưu tiên sử dụng đầu tiên, chính vì vậy, hãy nhanh tay sắm cho mình Smartphone đến từ hãng này nhé: https://www.vatgia.com/home/samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào