Một số người dùng trả lại iPhone X vì những thay đổi lớn trên thiết bị

Trong khi nhiều tín đồ của Táo Khuyết trên khắp thể giới phải chật vật, tranh giành mua được những sản phẩm mới nhất của hãng thì một số ít người có cơ hội cầm trên tay iPhone X này lại đột nhiên đòi trả lại máy với lý do không thể thích nghi được với những thay đổi lớn trên thiết bị.

Một người đàn ông có tên viết tắt là SP ở Nam Floria, Mỹ đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí là phẫn nộ vì đã trả lại iPhone X ngay ngày đầu ra mắt vì những thay đổi trên thiết bị khiến ông khá hụt hẫng.

Theo trang Phonearena, ông Sp đã đặt mua trước sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt của iPhone vào ngày 27/10 và vô cùng háo hức chờ đón nhận được được chiếc máy. Nhưng đến ngày 3/11, khi Apple bắt đầu chính thức mở bán chiếc điện thoại này, người đàn ông lạu cảm thấy nó không được hữu dụng cho công việc của mình như chiếc Samsung Galaxy Note 8. Ông đã quyết định trả lại iPhone và sử dụng Note 8 cho công việc và cuộc sống của mình.

Một người hâm mộ trung thành của Apple cũng đã tỏ ra thất vọng về chiếc iPhone X và trả lại sản phẩm cho nhà mạng ngay sau 2 ngày kể từ khi nhận nó vào hôm 3/11. Vị khách chia sẻ lý do: vùng cắt khoét trên đầu màn hình và khả năng thao tác gạt màn hình khiến ông rất khó để sử dụng; màn hình OLED cũng không tốt hơn nhiều so với tấm nền LCD trên chiếc iPhone 6 Plus.

Thiết bị mới nhất của Apple cũng đòi hỏi người dùng phải ghi nhớ thêm một số thao tác mới để kích hoạt các ứng dụng và sử dụng tác vụ một cách trơn chu. Thiết bị cũng đã thay đổi các biểu tượng cảm xúc mới, đồng thời, không đu kèm phụ kiện sạc nhanh.

Theo thống kê sơ bộ, nguyên nhân hàng đầu có thể khiến người dùng muốn trả lại iPhone X chính là vùng khuyết phía trên màn hình, các ứng dụng chưa tối ưu và giá bán cao ngất ngưởng. Với mức giá trên 1.000 USD, đây có lẽ là rào cản lớn nhất đối với các tín đồ của Apple mà muốn “lên đời” thiết bị.

Tất nhiên, con số những người muốn trả lại thiết bị iPhone X chỉ chiếm một con số nhỏ. Nhiều người vẫn muốn sở hữu chiếc điện thoại đa di năng này và hài lòng với những cải tiến mang tính “cách mạng” này. Bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại này một cách nhanh chóng tại link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào