Bạn đã cập nhật cho camera của Nokia 3 để nâng cao chất lượng ảnh chụp chưa?

Mới đây, HMD đã ưu ái cho chiếc điện thoại của mình khi tung ra phiên bản cập nhật cho ứng dụng máy ảnh trên của hàng Google Play dành riêng cho Nokia 3.

Nokia 3 là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại có khả năng chụp hình khá tốt nhờ camera trước – sau lên tới 8 MP. Việc HMD tung ra phiên bản cập nhật mới dành cho máy ảnh của Nokia 3 càng cho thấy sự ưu ái và quan tâm của hãng tới người dùng.

Theo gsmarena, Nokia không đề cập chi tiết những gì được cải tiến trong bản cập nhật mới nhất dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.0 này. Tuy nhiên, chắc chắn bản cập nhật này sẽ giúp Nokia có thể chụp được những hình ảnh rõ nét hơn.

Trước đó, một số bài thử nghiệm về khả năng chụp hình của Nokia 3 trong điều kiện ánh sáng tốt cho hình ảnh chưa được sắc nét lắm. Đồng thời, trong điều kiện thiếu sáng, thiết bị cũng bị nhiễu ảnh và tự động lấy nét chậm.

Chính vì thế mà ứng dụng nâng cấp cho camera của Nokia 3 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực người dùng trong quá trình chụp ảnh. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Nokia 3, tại sao không cập nhật ngay ứng dụng này để trải nghiệm tính năng chụp hình được nâng cấp trên thiết bị?

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại đa chức năng với cấu hình tương đối, camera tốt, chiếc Nokia 3 này chính là lựa chọn dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết qua trang vatgia.com theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/nokia+3.spvg

Chưa có câu trả lời nào