Samsung Galaxy X sẽ có giá 40 triệu đồng?

Công nghệ ngày càng phát triển khiến những chiếc smartphone ngày càng "thông minh" và ngày càng đắt. Cụ thể, những chiếc điện thoại tối tân nhất hiện nay đến từ các ông lớn như Samsung, Apple, LG... đã có giá lên đến hơn 1.000 USD trong khi cách đây chỉ 2 năm, những sản phẩm tương tự chỉ vỏn vẹn chưa đến 500 USD. Dự kiến, năm sau Samsung sẽ còn làm nóng thị trường này hơn với siêu phẩn Galaxy X có giá lên đến 2.000 USD.

Những thông tin về chiếc smartphone nắp gập của Samsung đang được chia sẻ rộng rãi, đặc biệt là những hình ảnh về giấy chứng nhận công nghệ của sản phẩm này. Tuy vậy, gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc vẫn chưa có thông báo chính thức nào về sự tồn tại của mẫu điện thoại mới này.

Qua các đăng kí của Samsung, Galaxy X có tên mã là SM-W2018 và hướng đến phân khúc thị trường cao cấp. Qua tên gọi, người dùng cũng có thể mong chờ vào sự ra mắt của thiết bị này vào năm sau, 2018.

SM-W2018 được cho là sử hữu vi xử lý đến từ Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và 2 camera độ phân giải 12 megapixel và 5 megapixel.

Điểm đặc biệt của thiết bị (dự kiến có tên gọi Samsung Galaxy X) này là nó được trang bị đến 2 màn hình hiển thị kích thước 4.2 inch, và sẽ có mức giá kỉ lục lên đến 2.000 USD tại thị trường Trung Quốc.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào