2018 sẽ là năm bùng nổ của smartphone màn hình gập?

Có vẻ như xu hướng smartphone màn hình gập sẽ bùng nổ vào năm 2018 khi hàng loạt các “ông lớn” trong giới sản xuất smartphone đồng loạt tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm smartphone màn hình gập. Đi đầu xu hướng là ZTE Axon M mới được trình làng, tiếp đó là các Huawei, Samsung, LG cũng đang rục rịch lên kế hoạch sản xuất smartphone màn hình gập.

Hãy cùng “ngó” qua chiếc Axon M đi đầu xu hướng một chút nhé!

Mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android này trang bị hai màn hình cảm ứng kích thước 5.2 inch FullHD, hiển thị theo chế độ riêng biệt. Nhờ vào một bản lề kết nối mà người dùng có thể mở rộng màn hình lên kích thước 6.75 inch.

Không chịu thua hãng điện tử Trung Quốc ZTE, Samsung, Huawei và OPPO cũng đã thông báo đang phát triển smartphone 2 màn hình của riêng họ.

Ông Richard Yu – CEO của Huawei thông báo với báo chí rằng mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng đang trải qua những giai đoạn cuối cùng để sẵn sàng giới thiệu với thế giới vào năm 2018.

OPPO đã “chơi trội” hơn với cơ chế màn hình gập mới: trên một màn hình cố định có thể gập màn hình thứ 2 lại được.

Tại Mỹ, Samsung cũng đã xin cấp bằng sáng chế về smartphone gập và mới đây thông tin về chiếc Galaxy X màn hình gập cũng đã được hé lộ.

Galaxy X (concept)

LG cũng tham gia vào xu hướng này, hợp tác với Apple để sản xuất những chiếc smartphone 2 màn hình gập được đầu tiên.

Bạn có cảm nghĩ gì về xu hướng này? Bạn có nghĩ rằng đây sẽ là xu hướng chủ đạo cho smartphone năm 2018? Bạn chờ đợi sản phẩm từ thương hiệu nào nhất? Hãy comment bên dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào