Lộ diện "tân binh" Galaxy S9 của Samsung với camera kép xếp dọc, màn hình vô cực tuyệt đẹp

Chỉ vài tuần sau khi iPhone X chính thức được mở bán tại nhiều thị trường, giới công nghệ nay lại “sục sôi” với sự hiện diện của “tân binh” đến từ Samsung, Galaxy S9 và S9 Plus. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Mới đây, hình ảnh render của Samsung Galaxy S9 đã được đăng tải độc quyền trên trang công nghệ BGR, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, chiếc smartphone xuất hiện “hầm hố” trong bộ ốp lưng Ghostek, có màn hình tràn vô cực và cong giống như S8 nhưng có vẻ phần cạnh dưới đã được thiết kế hẹp hơn.

Về phần mặt sau, camera của S9 là camera kép, được xếp dọc, tiếp nối là phần đèn flash cùng phần cảm biến nhịp tim và bảo mật vân tay nằm phía dưới cùng. Đây là một cải tiến mới của Samsung dành riêng cho thế hệ S9.

Ở phần cạnh trái, các nút tăng giảm âm lượng và trợ lý ảo Bixby được bố trí tại đây và nút nguồn được đặt ở cạnh bên phải.

Thêm một thông tin nữa cũng được tiết lộ gần đây đó là về cấu hình của Galaxy S9. Theo nguồn tin này, S9 sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM có thể là 4GB hoặc 6GB. Cũng có nguồn tin cho rằng Samsung đang nghiên cứu và phát triển một hệ thống nhận diện khuôn mặt nhằm cạnh tranh với tính năng FaceID trên iPhone X.

Các bạn nghĩ sao về Galaxy S9? Các bạn có dự đoán gì về thiết bị này không? Hãy comment bên dưới để mọi người cùng biết nhé! Nếu các bạn muốn tìm hiểu thông tin về các dòng smartphone khác, có thể tham khảo tại chuyên mục Mobile  trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào