Galaxy Note FE – công cụ đắc lực cho các tác vụ văn phòng

Galaxy Note FE là dòng sản phẩm mới của Samsung tri ân những khách hàng thân thiết của hãng, được tích hợp một loạt những tính năng hấp dẫn giúp hỗ trợ tối đa công việc cho dân công sở mà giá lại khá mềm.

Điểm nhấn của chiếc Note FE mà Samsung đen đến cho người dùng chính là cấu hình tối tân, màn hình 5.7 inch có độ phân giải 2K ấn tượng, cùng nhiều tối ưu cho các tác vụ văn phòng mà giá chính hãng chỉ khoảng 14 triệu đồng.

Bút S-Pen với nhiều tác vụ tiện dụng

Với những sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note, chiếc bút S-Pen đã trở thành phụ kiện gắn liền không thể thiếu, và chiếc Galaxy Note FE cũng vậy. Nó thực sự là phụ kiện tiện lợi, khi hỗ trợ đắc lực cho những người thường xuyên cần ghi chép thông tin nhanh chóng nhờ khả năng nhận diện được 4.096 cấp độ tương tác lực, cho phép ghi chép cả dưới nước và ghi chú nhanh trực tiếp vào màn hình đang khóa.

Đặc biệt, S-Pen còn có thể nhận diện lên tới 38 ngôn ngữ và dịch được văn bản sáng 71 ngôn ngữ khác nhau, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng công việc của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo ảnh GIF vô cùng thú vị để chia sẻ lên mạng xã hội thông qua ứng dụng Smart Select.

Bảo mật thông tin bằng Iris Scanner

Những dữ liệu công việc của bạn sẽ được bảo mật một cách an toàn tuyệt đối nhờ công nghệ bảo mật nhận diện mống mắt Iris Scanner. Đây là một trong những công nghệ bảo mật tiên tiến và có độ an toàn tối ưu khi sử dụng sinh trắc học trên smartphone hiện đại ngày nay.

Chụp ảnh thuận tiện trong mọi điều kiện

Việc lưu giữ lại tài liệu hay chụp lại khoảnh khắc của cuộc sống cũng trở nên vô cùng đơn giản nhờ camera 12 MP, khẩu độ f/1.7 trên chiếc Galaxy Note FE. Chiếc điện thoại này vừa có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau, lại có khả năng chống nước, chống bụi, cho phép chụp ảnh nhanh chóng khi thao tác nhấn đúp phím home trên màn hình.

Màn hình lớn với độ phân giải sắc nét

Một thiết bị màn hình lớn cũng là công cụ đắc lực giúp bạn tối ưu hóa trong nhữung buổi họp hay thuyết trình. Không còn phải mang vác những chiếc máy tính xách tay quá cồng kềnh hay những tập tài liệu nặng nề, chiếc Galaxy Note FE 5.7 inch có độ phân giải QHD sẽ đem đến khả năng hiển thị chân thực cho bạn.

Chiếc Galaxy Note FE quả là tuyệt vời phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay một thiết bị tối ưu này qua trang mua hàng của Vật Giá nhỉ? Chúc bạn có những phút giây mua sắm hạnh phúc tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào