BLUBOO S8+ ăn theo thiết kế Galaxy S8 Plus

Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 thàng, nhưng sản phẩm smartphone mang tên  BLUBOO S8+ đã nhận được sự chú ý của khá nhiều tín đồ công nghệ, do có những thiết kế tương tự siêu phẩm Galaxy S8.

Máy có chip đồ họa Mali t860 cùn với bộ vi xử lý Media Tek lõ 8, máy có dung lượng RAM 4G, cùng bộ nhớ trong 64G, cùng thẻ nhớ 256G. Máy có camera 16M, 3P tương ứng với trước và sau. Độ phân giải 8MP, pin 3600mAh

Màn hình 

Máy được nâng cấp về kích thước cũng như độ phân giải so với đàn em BLUBOO S8, màn hình rộng 6 inch HD mang lại những trải nghiệm tốt hơn so với 5.7 trước kia. In cell là công nghệ màn hình mỏng và nhẹ hơn nên giúp cho không gian pin được lớn hơn. Lớp kính mang tên Gorilla Glass giúp cho khả năng chống trầy xước tốt.

Thiết kế

Mang danh là thiết kế tầm trung nhưng lại mang thiết kế cao cấp. Vỏ được làm với hợp kim Znti giúp máy có vẻ sang trọng hơn. cùng những quá trình chế tác điêu luyện bởi sơn nano nên làm cho máy trông hấp dẫn hơn.

Giá bán của sản phẩm hiện nay khoảng 3.5 triệu  thì cũng khá hợp lý, còn chần chừ gì mà không rinh về 1 em với Vatgia.com nào.

 

Chưa có câu trả lời nào