IPhone X đánh bại iPhone 8 Plus chỉ sau 3 tuần lên kệ

Với những cải tiến mang tính cách mạng về thiết kế cũng như tính năng, chiếc iPhone X đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giới công nghệ ngay từ những ngày đầu ra mắt, đạt doanh số kỉ lục, vượt qua cả iPhone 8 Plus chỉ trong 3 tuần sau khi lên kệ.

Theo thống kê của hãng nghiên cứu IHS Markit, chỉ sau 3 tuần chính thức lên kệ ngày 3/11, doanh số của iPhone X đã vượt mặt iPhone 8 Plus tại một số thị trường, trong đó tại 8 nơi đạt GDP ở mức cao, iPhone X chiếm khoảng 2% tỷ lệ iPhone được kích hoạt – một con số vô cùng đáng kể so với thời gian ngắn thiết bị này lên kệ.

Tại thị trường Mỹ, tốc độ tăng trưởng doanh số của iPhone X trong 3 tuần đầu đã ngang bằng với iPhone 8 Plus và thậm chí còn cao hơn cả iPhone 7 Plus và iPhone 8, trong khi iPhone 7 lại đạt kết quả khá tốt tại. Tại thị trường Nhật Bản, người dùng cũng tỏ ra thích thú iPhone X hơn hẳn so với các đời máy trước đây với doanh số đợt đầu vượt bậc.

Hãng IHS Markit cũng dự đoán Apple sẽ tiếp tục phá vỡ kỉ lục doanh số bán iPhone trong quý cuối của năm 2017 với tổng thiết bị bán ra có thể đạt mức 88,8 triệu chiếc, trong đó iPhone X góp một phần không nhỏ nếu có 31 triệu chiếc iPhone X được bán ra với giá 700 USD/ chiếc thì Nhà Táo sẽ thu được giá trị khổng lồ.

Trước đó, vào thời điểm chính thức lên kệ, Apple đã bán được khoảng 16 triệu chiếc iPhone X trên toàn cầu, riêng dịp Black Friday là 6 triệu chiếc. Có thể thấy, iPhone X đang là cỗ máy kiếm tiền của Apple bởi cứ 1 chiếc iPhone 64 GB 999 USD bán ra lại có 2 chiếc iPhone X 256 GB 1.149 USD đến tay người dùng.

Theo dự tính, iPhone X vẫn sẽ tiếp tục đạt doanh số cao trong thời điểm cuối năm khi mà nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Chưa có câu trả lời nào