Bộ đôi redmi 5 và redmi 5 plus

Sau bao ngày mong đợi, bộ đôi Xiaomi cuối cùng cũng cho ra mắt bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus tại thị trường Trung Quốc, bộ đôi này có nhiều điểm nhấn về ngoại hình cũng nhu có giá bán vô cùng hợp lý và hấp dẫn.  Hãy cũng Vật Giá tìm hiểu về bộ đôi điện thoại này nhé.

Những hình ảnh của bộ đôi này cho thấy, màn hình có phân tỷ lệ là 18:9, đây được coi là xu hướng hot của những smartphone thời điểm này. Thêm nữa, góc cạnh của máy còn được làm bo cong giúp cho viền màn hình siêu mỏng ở cả cạn phía trên và dưới của máy.

Phía dưới mặt lưng máy được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay, kèm theo gần sát đó là cụm camera đơn, cùng với đèn flash trợ sáng. Phía máy được gia công là chất liệu nhôm nguyên khối siêu bền. Giá bán của sản phẩm cũng tùy thuộc vào máu sắc của máy, thấp nhất là 2,7 triệu và cao nhất là 4,1 triệu.

Hai chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ làm náo loạn thị trường smartphone trong thời gian tới. Vẫn là dòng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, tuy có thể không mạnh mẽ nhưng lại khá tối ưu với thời lượng pin tốt.

Dưới đây là bảng cấu hình lần lượt của 1 chiếc máy.

Hiện sản phẩm này mới được công bố tại Trung Quốc vào 7/12 và bắt đầu mở bán 12/12, các bạn nếu có nhu cầu thì hãy theo dõi để có thể mua được sản phẩm nhanh nhất nhé

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, và nhớ hãy mua sắm cùng vatgia.com nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào