So sánh Iphone X với IPhone đời cũ

Iphone X ra đời đánh giá bước thay đổi của thế hệ những chiếc Iphone đầu tiên, vậy hãy cùng Vật Giá tìm hiểu xem nó có những thay đổi mới mẻ nào nhé.

1. Màn hình tràn viền nhỏ gọn

Trước đây dòng Iphone Plus được đánh giá như là có màn hình dày cũng như quá to, việc thao tác trên 1 chiếc Iphone 6 hay 7 là điều rất khó khăn, đó cũng coi như là sự tụt lùi về thẩm mỹ của Iphone thời bấy giờ.

Khi so sánh chiếc LG V20 với chiếc Iphone 7 Plus thì chiếc máy 5.7 inch lại không thể nhìn tổng thể đẹp bằng chiếc 5.5 inch.

Và mới đây khi ra mắt chiếc Iphone X thì Apple đã khắc phục được nhược điểm này hoàn toàn

Cảm nhận trải nghiệm về iPhone X

Với tầm nên OLED, Apple đã can thiệt sâu về mặt thiết kế để tạo ra một chiếc điện thoại chất nhất đánh dấu 10 năm.

Cảm nhận trải nghiệm về iPhone X

2. Với X, chúng ta chỉ cần vuốt để trải nghiệm

iPhone X đã được loại bỏ đi phím vật lí bởi viền máy mỏng, kéo theo đó là những thao tác sử dụng hằng ngày của một chiếc iPhone truyền thống từ đó thay đổi theo.

Cảm nhận trải nghiệm iPhone X

Giờ đây chúng ta chỉ cần thao tác với khu vực phía dưới của máy, vuốt lên để trở về màn hình chủ và giữ lại tầm 1 giây để vào màn hình đa nhiệm, vuốt ngang để chuyển đổi nhanh ứng dụng.

Cảm nhận trải nghiệm iPhone X

Face ID tiện lợi, camera vui vẻ hơn

Bạn làm việc, đặt máy lên bàn, nhấc máy lên thì cảm biến nhận diện và mở sáng màn hình ngay, Face ID quét và mở khoá. Có thể thấy mọi trải nghiệm UX/UI đến từ Apple đều có một sự kết nối chặt chẽ đến nhau.

Cảm nhận trải nghiệm iPhone X

Có thể thấy việc loại bỏ phím home cũng như Touch ID hầu như chẳng ảnh hưởng quá nhiều, mà ngược lại Face ID đã - đang - sẽ tạo một xu hướng bảo mật cũng như cách thức sử dụng smartphone mới trong thời gian tới.

Cảm nhận trải nghiệm iPhone X

Camera trên iPhone X về cơ bản từ giao diện cho đến chất lượng ảnh đều có thể nói khá giống iPhone 8 Plus, nhưng trải nghiệm mới là thú vị. Với viền màn hình mỏng, không còn nút home, vị trí dành cho nút camera dễ thao tác hơn bao giờ hết. Với mình điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hứng thú của mình trong việc chụp ảnh.

Cảm nhận trải nghiệm iPhone X
 
Các bạn thấy sản phẩm này thế nào, quá tuyệt phải không, nếu yêu thích nó, hãy cùng để lại bình luận, và ghé mua hàng tại Vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào