Wiko Robby - Smartphone giá rẻ nhưng có nhiều ưu điểm

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm smartphone với các mức giá khác nhau, tùy vào nhu cầu thực có của nhiều người thì chọn những sản phẩm smartphone giá rẻ hay tầm trung, điều này phụ thuộc thêm cả vào chất lượng sản phẩm mà bạn đang hướng đến. Hôm nay hãy để Vật Giá giới thiệu đến cho bạn sản phẩm điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhé.

Thiết kế bắt mắt của sản phẩm 

Đây là sản phẩm có sự khác biệt so với màn hình lên towsui 5,5 inch. Máy có cảm giác khá thân thiện và dễ chịu với mặt lưng máy được làm hơi cong, cạnh viền vắt nhẹ mang đến cảm giác không bị cấn khi dùng.

Ba sản phẩm còn lại bao gồm Wiko K-Kool, Wiko Lenny 3 và Wiko U-Feel cùng xuất hiện với thiết kế vỏ kim loại, ngoại hình cả 3 trông khá "chất". Trong đó, Wiko U-Feel gây chú ý với kết nối 4G, RAM 3 GB cùng cảm biến vân tay giúp người dùng tự tin với khả năng bảo mật cao.

 

Wiko ra mắt loạt smartphone mới, vỏ kim loại, giá từ 1,7 triệu

Hai sản phẩm còn lại là Wiko K-Kool và Lenny 3 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 1.699.000 đồng và 1.999.000 đồng. Cả Wiko K-Kool và Lenny 3 đều có các phiên bản màu sắc ấn tượng như khói xám, vàng sâm banh và màu đen. 

Hi vọng sản phẩm này sẽ chinh phục được bạn, nếu yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay truy cập Vatgia.com để mua hàng nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào