ASUS ZenFone 4 Max: siêu phẩm công nghệ dành riêng cho người thích chụp ảnh

Đại gia đình smartphone chụp ảnh Zenphone vừa tung ra thị trường dòng điện thoại sở hữu nhiều tính năng “khủng” - ASUS ZenFone 4 Max. Smartphone chụp ảnh này hứa hẹn trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong mùa mua sắm cuối năm, chào đón giáng sinh và năm mới này. Cùng khám phá ưu điểm của chiếc điện thoại đầy tiện ích này nhé!

ASUS ZenFone 4 Max  - Thiết kế hoàn hảo, màu sắc “chất lừ”

Thiết kế mặt kính sang trọng, ASUS ZenFone 4 Max gây ấn tượng với sự kết hợp cùng nắp lưng nhựa cao cấp màu xanh coban thời thường, hai đường chỉ kim loại mạ croom sáng bóng ở cạnh trên và dưới của chiếc điện thoại tạo nên sự hài hòa, nhã nhặn có phần đẳng cấp.

ASUS áp dụng nguyên lí đường tròn đồng tâm vào nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng, vừa đảm bảo thiết kế tinh tế vừa dễ sử dụng.

Đặc biệt, dù là smartphone có mức giá phổ thông nhưng ASUS ZenFone 4 Max vẫn được trang bị cảm biến vân tay một chạm hiện đại, với độ nhạy tốt được tích hợp trên nút Home tạo sự tiện lợi tối đa khi sử dụng, đặc tính này không phải dòng điện thoại tầm trung nào cũng có được.

ASUS ZenFone 4 Max  - Chụp ảnh “siêu” nét với camera kép góc chụp rộng

Điểm thu hút nhất ở chiếc điện thoại đời mới của ASUS này không phải là cảm biến vân tay một chạm tiên tiến mà chính ở khả năng chụp ảnh cực tốt. Được trang bị camera kép với góc chụp rộng 120 độ, hai cảm biến ảnh 13MP, 5MP sử dụng thấu kính khẩu độ f/2.0, máy ảnh của ASUS ZenFone 4 Max  kết hợp cơ chế lấy nét theo pha, chạm lấy nét và nhận diện khuôn mặt cực tốt nhờ camera trước 8MP. Bên cạnh đó còn cung cấp các tính năng hỗ trợ như Selfie Master, HDR, chế độ chụp ảnh tự động,…đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay phim đa dạng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại, những người thích chụp ảnh và đam mê nhiếp ảnh, không cần một smartphone đắt tiền hay chiếc máy ảnh hiện đại, ASUS ZenFone 4 Max vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê của bạn.

ASUS ZenFone 4 Max  - Pin cực trâu, cấu hình ổn định

Thuộc dòng điện thoại có cấu hình trung bình, ASUS ZenFone 4 Max tuy không thể sử dụng để chơi “mượt” những trò chơi hấp dẫn với dung lượng lớn nhưng máy cũng được tích hợp một cấu hình khá tốt với chip hệ thống Snadragon 425, nhân đồ họa Andreno kết hợp cùng RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32 GB. Hơn nữa, ưu điểm của ASUS ZenFone 4 Max là sở hữu pin “khủng” lên đến hơn 10 tiếng giúp bạn thoải mái lướt web, xem phim, chơi game hay chụp ảnh, cũng như yên tâm khi đi xa mà không lo nhanh nóng máy hay cạn pin đột ngột.

So với nhiều dòng smartphone hiện nay thì với một mức giá vừa phải, ASUS ZenFone 4 Max  vẫn là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cũng như giải trí thông thường. Bạn hãy “tậu” ngay một chiếc cho dịp vui chơi giáng sinh và năm mới này thôi nào!

Chưa có câu trả lời nào