Trên tay và trải nghiệm thời lượng sử dụng của Asus Zenfone 4 Max

Asus ZenFone 4 Max là phiên bản “thu gọn” của chiếc ZenFone 4 Max Pro, có dung lượng pin lên đến 4.100 mAh và được đánh giá là có thời lượng sử dụng lâu dài. Nhưng thực hư của chiếc điện thoại này thế nào, hãy cùng theo dõi trong bài đánh giá và trải nghiệm dưới đây!

Điểm qua thiết kế và cấu hình của chiếc điện thoại Zenfone 4 Max, máy mang nhiều nét tương đồng với Asus Zenfone 4, trong đó kích thước màn hình là 5,2 inch, độ phân giải HD, cảm biến vân tay được đặt ở phía trước tích hợp với phím Home. Máy cũng được trang bị cụm camera kép phía sau 13 MP + 5 MP cho góc rộng 120 độ và camera phụ 8 MP.

Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng thì hiệu năng của máy lại khá khiêm tốn khi chỉ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB nhưng bù lại, thời lượng sử dụng của pin lại lên đến 4.100 mAh.

Trong bài thử nghiệm về thời gian sử dụng, máy ở trạng thái chạy hệ điều hành gốc Android 7.1.1 không tùy chỉnh, không root, độ sáng màn hình ở mức 50%, wifi, vị trí luôn mở nhưng không sử dụng SIM. Trong vòng 30 phút, máy sẽ lần lượt được sử dụng để lướt web, Facebook, Instagram, xem video trên Youtube, chơi game Candy Crush Saga và Subway Surf xem kẽ.

Kết quả, chiếc Zenfone 4 Max có tổng thời gian sử dụng từ 100% đến khi pin yếu (13%) là 13 giờ, trong đó màn hình bật liên tục được 9 giờ, standby 4 giờ, riêng quá trình xem video, độ sáng màn hình và âm lượng luôn đạt mức 70%, sử dụng chế độ máy bay, xem phim ở độ phân giải HD 720p thì máy phát được liên tục trong 13 giờ.

Có thể thấy, với thời lượng pin như trên, thiết bị dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái một ngày rưỡi mà không cần sạc, nếu sử dụng ít còn có thể lên đến 2 ngày. Để sạc đầy viên pin 4.100 mAh này, ta cũng chỉ mất khoảng 2 giờ 20 phút để sạc từ 25%.

Tóm lại, Zenfone 4 Max đúng là một chiếc điện thoại pin trâu, khó có đối thủ nào cạnh tranh lại trong cùng tầm giá. Nếu bạn ưa thích chiếc smartphone này, tại sao không đặt mua ngay tại Vật Giá nhỉ? Chúc bạn có những giây phút mua sắm hạnh phúc tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào