OPPO A73: Phiên bản rút gọn của OPPO F5 chính thức trình làng tại Trung Quốc

Sau màu đỏ may mắn mang hơi hướng mùa lễ hội của chiếc OPPO F5 RED và nét hiện đại, trẻ trung trong thiết kế của chiếc OPPO F5 Youth thì mới đây, OPPO đã tung ra thị trường phiên bản chiếc OPPO F5 nổi tiếng - OPPO A73. Cùng Vật Giá điểm qua một vài nét nổi bật của chiếc OPPO A73 mới được ra mắt ở Trung Quốc này nhé!

OPPO A73 được trang bị độ phân giải Full HD 2160 x 1080 pixel cùng màn hình 6 inch và tỉ lệ 18:9 hoàn hảo. Theo nhiều dự đoán, chiếc Smartphone phiên bản rút gọn của OPPO F5 này sẽ sở hữu con chip MediaTek Helio P30 hoặc Helio P23 cùng bộ nhớ trong 32GB, RAM 4GB và camera chính, camera selfie từ 13 -16 MP, khẩu độ f/2.0.

Ngoài ra, OPPO A73 sẽ được hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ micro SD và tính năng 2 SIM tiện lợi. OPPO A73 sẽ vận hành mượt mà trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat, giao diện Colors OS được tùy biến.

Được biến, OPPO A73 được "trình làng" tại Trung Quốc với 2 phiên bản màu đen và vàng đồng sang trọng với mức giá dự kiến là 260 USD.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài thông tin hữu ích về chiếc Smartphone phiên bản rút gọn của OPPO F5 - OPPO A73. Cùng truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua nhiều sản phẩm Smartphone của OPPO cũng như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào