SAMSUNG và LG sẽ trình làng  sản phẩm gì tại CES 2018

SAMSUNG và LG và hai thương hiệu công nghệ đình đám nhất xứ sở kim chi và cũng là đây hai hãng này cũng là đối thủ lớn của nhau trên thị trường. Liệu tại sự kiện triển lãm Điện tử tiêu dùng 2018 (CES), họ sẽ cho ra mắt người tiêu dùng những sản phẩm gì?

Trên các trang mạng xã hội gần đây liên tục xuất hiện các đồn đoán về CES 2018 và thương hiệu mà họ quan tâm hàng đầu là SAMSUNG và LG. SAMSUNG được cho là sẽ cho ra mắt bộ đôi điện thoại Galaxy A8 Và Galaxy A8 Plus còn LG sẽ trình làng một thiết bị mới thuộc dòng điện thoại K của họ.

Một nguồn tin đáng tin cậy khác là Android Authority cho biết cả hai ông lớn đến từ Hàn Quốc này sẽ đều mang đến triển lãm những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung. Các thông số cơ bản về thiết bị Galaxy A8 sẽ được SAMSUNG trình làng là màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9. Đặc biệt, mới đây một clip được rò rỉ trên mạng đã cho thấy các thông số vô cùng chi tiết của Galaxy A8 Plus. Dự kiến bộ đôi điện thoại này sẽ được thay thế cho bộ đôi Galaxy A5 và A7 trước đó.

Trong khi  đó, dòng K10 của LG được ra mắt lần đầu từ năm 2016. K10 phiên bản 2018 được cho là sẽ có kích thước màn hình lên đến 5.3 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Máy còn hỗ trợ FM. Có khả năng phiên bản K10 mới này cũng sẽ được LG trang bị dịch vụ thanh toán di động LG Pay.

Nhanh tay sở hữu các sản phẩm di động mới nhất trên vatgia.com bạn nhé! Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào