Top 3 điện thoại làm “nóng” làng công nghệ 2018

Sự ra đời của 3 chiếc điện thoại thông minh này đã đánh dấu một bước ngoặt vô cùng lớn trong làng công nghệ. Cùng xem đó là những thiết bị gì nhé!

Google Pixel 3

Dự kiến 3 model điện thoại thuộc dòng Google Pixel 3 sẽ được chính thức ra mắt người tiêu dùng vào 4/10/2018. Một trong số đó được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone X đình đám đến từ Apple.  3 model có tên mã lần lượt là Crosshatch, Albacore và Blueline. Chúng được cho là sẽ sử dụng hệ điều hành Android 9.0 P và sở hữu bộ vi xử lí 7nm Snapdragon 845. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị màn hình OLED và tỉ lệ 18:9.

Huawei P11

Huawei đang từng bước khẳng định vị trí đứng đầu của mình trên thị trường điện thoại Trung Quốc. Hiện tại, sản phẩm được mong chờ nhất của thương hiệu này là P11 được dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm nay tại hội chợ thương mại MWC. Hiện tại, rất ít thông tin chính thức về chiếc điện thoại này, tuy nhiên, nhiều tin đồn xuất hiện gần đây cho rằng đây chính là bản sao của Honor và được trang bị CPU có hiệu suất gấp 25 lần và tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa.

LG G7

LG G6 vừa xuất hiện trên thị trường chưa lâu thì đã có rất nhiều thông tin cho rằng thương hiệu này sẽ tung ra dòng điện thoại LG G7 ngay trong thời gian tới. Dự kiến, LG G7 sẽ được trình làng tại CES 2018. Đây là một trong những đối thủ mạnh mẽ nhất của Galaxy S9. Theo một nguồn tin khác, LG G7 sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 845.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào