Ra mắt phiên bản giá rẻ của HTC U11plus tầm trung

HTC luôn được biết đến là một nhà sản xuất smartphone với những sản phẩm cao cấp được ra mắt hàng năm. Mới đây, một nguồn tin trong ngành đã đề cập đến việc một phiên bản tầm trung của chiếc HTC U11+ sẽ ra mắt vào năm tới.

HTC ra mắt một chiếc điện thoại tầm trung

Cụ thể thời gian ra mắt chiếc smartphone tầm trung này sẽ là vào tháng 1 năm sau. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Ocean Harmony được nhắc đến khá nhiều trước đây. Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cũng sẽ ở mức trung bình với con chip Snapdragon 652. Dung lượng RAM đạt 4GB, dung lượng bộ nhớ trong là 64GB. Màn hình máy nhiều khả năng sẽ có kích thước 6 inch cùng tỷ lệ 18:9. 

HTC sẽ ra mắt thêm cả HTC U12 trong năm tới

Sau sự ra mắt của phiên bản tầm trung HTC U11+, HTC được cho là sẽ tiếp tục trình làng chiếc smartphone cao cấp U12. Bộ vi xử lý nhiều khả năng sẽ là con chip cao cấp nhất Snapdragon 845 cùng hệ thống camera kép và màn hình độ phân giải 4K.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ được nhà sản xuất Smartphone đến từ Đài Loan xác nhận trong thời gian tới. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào