Lại thêm một smartphone nữa có " tai thỏ" như iphone X đó là Huawei P20 Pro

Mới đây, trên trang thương mại điện tử amazon đã rò rỉ những hình ảnh của một smartphone có thiết kế “ tai thỏ” giống như trên iphone X.  Và được biết đây là hình ảnh của Huawei P20 Pro.

Một công ty sản xuất phụ kiện đã rao bán kính cường lực của Huawei P20 Pro và theo đó có thể thấy được thiết kế màn hình có “ tai thỏ” như trên siêu phẩm iphone X. Tuy nhiên, nguồn tin này chưa hẳn là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất. Nhưng trước đó, những thông tin về thiết kế rãnh chứa cảm biến trên Huawei P20 Pro  sẽ giống với iphone X.

Trong những ngày gần đây, trên mạng đã lộ diện bản vẽ được nhiều người đồn đoán là của smartphone kế nhiệm P10. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này được cho là sẽ có 3 phiên bản và tên gọi là Huawei P20. Điểm đặc biệt, Huawei P20  sẽ có một biến thể được trang bị cụm cảm biến tương tự như trên iphone X.

Ngoài ra, nguồn thông tin cho rằng, Huawei không dừng lại ở việc học hỏi thiết kế về ngoại hình của Apple dành cho iphone X, mà nhà sản xuất Trung Quốc sẽ đưa những công nghệ như quét 3D để nhận diện khuôn mặt, tính năng Animoji trên iphone X lên đứa con tinh thần Huawei P20.

Ấn tượng hơn cả chính là trang bị 3 camera sau cho Huawei P20 vượt lên trên cả iphone X.

Chưa có câu trả lời nào