BlackBerry sẽ trở lại cực ấn tượng vào năm 2018

Nhà sản xuất BlackBerry sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì việc sắp tới sẽ cho liền một lúc 2 sản phẩm mới vẫn là niềm trông đợi của nhiều người dùng.

Khả năng BlackBerry trang bị mới

Lần ra mắt này có lẽ công chúng đang kỳ vọng nhiều hơn vào đặc điểm của smartphone nhà BlackBerry liệu có trang bị bàn phím vật lý nữa hay không. Ngoài ra cam kết mới nhất của nhà sản xuất này là sẽ sản xuất ít nhất 2 thiết bị trong năm 2018 để giới thiệu tới người tiêu dùng.

Thị trường BlackBerry nhộn nhịp

Với một mức giá chi phí không gọi là quá cao để sở hữu 1 thiết bị thuộc nhà sản xuất BlackBerry. Dự kiến vào năm 2018 thiết bị của hãng sẽ tăng giá hơn, đắt hơn so với các thiết bị cũ trước đây đã từng ra mắt. Thương hiệu BlackBerry đã ngấm sâu vào tâm trí người dùng và điều đáng nói là sản phẩm cao cấp sẽ phù hợp với người dùng hơn để cạnh tranh được với Samsung và Apple.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mới nhất về BlackBerry trong năm nay. Người dùng vẫn nên kỳ vọng vào 2 thiết bị mà nhà sản xuất hứa sẽ tung ra năm 2018 bằng cách cập nhật thường xuyên các bài viết của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào