Những lợi thế của Samsung trong thị trường smartphone cận cao cấp

Thị trường smartphone chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt trong cuối năm 2017 đầu năm 2018 này các “ông lớn” công nghệ đang tham gia “cuộc chiến” đáp ứng nhu cầu người dùng trong phân khúc “cận cao cấp”. Trong bài viết này, Vatgia.com xin đề cập đến một trong những tên tuổi hàng đầu đó là Samsung cùng những “cái nhất” mà hãng công nghệ này đang sở hữu. Liệu họ có là người chiến thắng?

Vị trí hàng đầu trong thế giới công nghệ

Không hổ danh là hãng sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, Samsung sở hữu thị phần 22,3% toàn cầu tính đến cuối năm 2017, vượt trên Apple, Sony, LG,…với hơn 83,3 triệu chiếc điện thoại được bán ra, đạt được con số này là nhờ khả năng đánh trúng thị hiếu và nhu cầu người dùng siêu việt của đội ngũ sản xuất với nhiều ý tưởng cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu mà không phải đối thủ nào cũng có được.

Tính ưu việt của hệ sinh thái di động

Smartphone của Samsung có hầu hết ở mọi phân khúc từ giá rẻ, cận cao cấp đến cao cấp, đáp ứng và phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, Samsung cũng trang bị những phần mềm siêu việt, dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay được tạo ra tuy không phải đầu tiên nhưng lại là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất.

Sức mạnh từ nền tảng kỹ thuật

Đội ngũ kỹ thuật hùng mạnh của Samsung đã tạo ra những thiết kế trên cả tuyệt vời. Samsung tự hào vì là hãng đầu tiên trang bị cụm camera kép hiện đại trên những chiếc smartphone cao cấp mang đến tính năng chụp ảnh hoàn hảo tạo ra bức ảnh xóa phông đẹp nhất, video sống động nhất, chuyên nghiệp nhất.

Con át chủ bài mang tên Galaxy A8/A8+

Một “tân binh” trong phân khúc cận cao cấp nhưng số lượng Galaxy A8/A8+ được bán ra cực “khủng”. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, sở hữu nhiều tính năng mà chỉ smartphone cao cấp mới có với một mức giá hợp lý, Galaxy A8/A8+ luôn chiếm được cảm tình lớn từ người dùng. Cụ thể, Galaxy A8/A8+ được Samsung trang bị chip xử lý Exynos 8 nhân mạnh mẽ, giúp người dùng thực hiện mọi tác vụ, “chiến” được mọi game, bộ nhớ trong 32 – 64 GB, RAM 4GB, dung lượng 3000 mAh mang đến trải nghiệm tốt nhất. Màn hình vô cực tỉ lệ 18:5:9 chỉ xuất hiện trên dòng flagship cao cấp S8/Note 8 cũng được trang bị trên Galaxy A8/A8+ khiến chiếc điện thoại thêm phần hoàn hảo hơn.

Những tính năng tiện ích cùng thiết kế hoàn hảo kể trên và đặc biệt là “quân át chủ bài” Galaxy A8/A8+, tất cả đã tạo nên một Samsung hùng mạnh, đánh bại mọi đối thủ trong cuộc chiến khốc liệt giành quyền chiếm lĩnh thị trường smartphone cận cao cấp của các “ông hoàng” công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào