Trong tháng này Vivo X20 Plus UD sẽ được lên kệ với khoảng 13 triệu đồng

CES 2018 là nơi mà smartphone của Vivo được giới thiệu với công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ này.

Theo dự kiến thì smartphone mới của Vivo sẽ được bán tại Trung Quốc vào cuối tháng này với mức giá khoảng 13,3 triệu đồng, và theo đó sản phẩm này sẽ có tên gọi là Vivo X20 Plus UD.

Một vài tin đồn gần đây cho biết hãng Vivo đang trong quá trình bắt đầu sản xuất hàng loạt X20 Plus UD và nhiều khả năng trong tháng này sẽ được lên kệ sớm. Theo như phó chủ tịch cấp cao của Vivo - Alex Feng cho biết thời gian ra mắt của sản phẩm này là đầu năm nay và đây là sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến vân tay của Synaptics. Như được biết, giữa tấm nền OLED và mặt kính thủy tinh là cảm biến vân tay. Khi bạn chạm ngón tay vào màn hình, thì khu vực này sẽ sáng lên, và chùm tia sáng này sẽ được một con chip đặc biệt xử lý.

Cấu hình của Vivo X20 Plus UD  cũng tương tự như smartphone trước đó là X20 Plus. Cụ thể, kích thước màn hình 6.43 inch, đi cùng tỉ lệ hiển thị 18:9. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 660,  RAM 4GB, và viên pin 3900mAh.

Chưa có câu trả lời nào