Samsung sắp mất thị phần ở Ấn Độ vào tay Xiaomi

Nhà sản xuất này mới đây đã thông báo, sẽ chỉ cung cấp thiết bị smartphone của hãng bằng hình thức Online tại Ấn Độ. Điều này trực tiếp cạnh tranh trở lại với Xiaomi do hãng Trung Quốc này lấn át nhà sản xuất Hàn Quốc về thị phần smartphone 2 năm trở lại đây.

Doanh số của Samsung tại Ấn Độ

Năm vừa qua Samsung đã để vuột mất không ít doanh số bán hàng tại thị trường Ấn Độ. Ngoài ra thì theo nghiên cứu thị trường của hãng 2 gã khổng lồ Huawei và Samsung có thị phần ngang hàng nhau chiếm 23,5%. Điều này đang đe dọa và thách thức lớn tới ông lớn Samsung có mặt từ rất lâu trên thị trường điện thoại điện thoại di động.

Thực tại bán hàng Online của Samsung tại Ấn Độ

Tới đây người tiêu dùng tại Ấn Độ sẽ chỉ mua được hàng của Samsung qua trực tuyến. Samsung sẽ cung cấp thiết bị chỉ từ mức giá 5000 Rs, tương đương khoảng 1,8 - 5,5 triệu đồng. Sẽ không cần đặt bất cứ gian hàng hay đại lý độc quyền nào. Chỉ cần những gian hàng Online thì người dùng mua thiết bị sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Trên đây là một số thông tin về Samsung tại thị trường Ấn Độ. hãy tiếp tục cập nhật các tin tức mới nhất từ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào