Rò rỉ hình ảnh Moto Z3 và Z3 Play: Màn hình 6 inch, cong tràn cạnh như Samsung Galaxy

Chỉ ít lâu sau khi Moto X5 và bộ đôi G6 và G6 Plus rò rỉ những thông tin đầu tiên, mới đây, hình ảnh bộ đôi thuộc dòng Moto Z3 bao gồm Moto Z3 thường và Moto Z3 Play cũng được tiết lộ, cho chúng ta những hình dung ban đầu về thiết kế của bộ đôi này.

Moto Z3 và Z3 Play lộ ảnh

Tương tự như Moto X5, hai chiếc điện thoại sở hữu thân máy khá mỏng, điều này tiết lộ, Motorola đã từ bỏ thiết kế cũ của Moto Z2 Force và Z2 Play năm ngoái để chạy theo xu hướng chung hiện nay.

Theo chia sẻ từ trang PhoneArena, cả Moto Z3 và Z3 Play đều được trang bị màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full - HD+, tỷ lệ màn hình 18:9 thời thượng. Đặc biệt thông qua hình rò rỉ chúng ta thấy, dường như màn hình của hai chiếc smartphone này đều sở hữu thiết kế cong tran viên như các mẫu smartphone nổi tiếng của Samsung.

Hiện tại, ngoài hình ảnh được rò rỉ, những thông tin về thông số kỹ thuật của bộ đôi này vẫn chưa cụ thể. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy, bộ đôi này có camera trước và sau đề là camera kép, cảm biến vân tay rất có thể sẽ được tích hợp vào logo ở mặt lương, dưới camera chính.

 

Dự kiến, bộ đôi Z3 và XZ3 Play sẽ được trình làng vào mùa hè năm nay, cùng đón chờ những thông tin tiếp theo nhé!

Chưa có câu trả lời nào