Sony dự kiến giới thiệu smartphone sở hữu màn hình 4K sắp tới.

Gần đây, trên nhều trang thông tin công nghệ xuất hiện luồng tin cho rằng Sony có thể sắp cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh Xperia cao cấp với màn hình OLED 4K. Nếu đây là nguồn tin chính xác thì sản phẩm này sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị tính năng này.

Theo trang công nghệ Phonearena cũng cho hay, chiếc smartphone Sony Xperia XZ Pro sẽ sở hữu màn hình OLED 4K, bằng chứng cho nguồn tin này thì trang đã dẫn một hình ảnh được xác định là tờ tuyển dụng của Sony gợi ý rằng công ty tập trung phát triển màn hình OLED.

Trưởng bộ phận trải nghiệm sản phẩm của Sony mobile cũng cho hay: họ đang đầu tư tiền của vào màn hình OLED và hứa sẽ sớm đưa màn hình OLED 4K áp dụng trên thiết bị di động ra mắt. Dù đang tập trung phát triển nhưng rất có thể tại sự kiện công nghệ MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng hai smartphone  có màn hình OLED 4K sẽ khó được ra mắt.

Có thể, nguyên nhân là do đây là lần đầu Sony phát triển màn hình OLED và hiện cũng chưa có nhà sản xuất áp dụng đề cho ra một smartphone màn hình OLED 4K nên việc Sony thận trọng cũng là điều đương nhiên.

Trước đây, cũng có tin đồn cho rằng Samsung Display cũng phát triển màn hình OLED 4K mật độ điểm ảnh cao nhưng Samsung lại có vẻ khá kín tiếng trọng việc này. Đó mới chỉ là những dự đoán biết đâu Sony sẽ sớm mang lại bất ngờ cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào