Samsung hé lộ khả năng quay Slow Motion cực đỉnh của Galaxy S9

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Samsung sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm Galaxy S9 tại MWC 2018. Thông tin dự đoán về sản phẩm này đã và đang xuất hiện rất nhiều thời gian gần đây. Mọi thông tin về siêu phẩm Galaxy S9 đều được người dùng hào hứng săn đón. Mới đây, Samsung đã hé lộ về thông số camera và khả năng quay Slow Motion của siêu phẩm này.

Cụ thể hơn Samsung đã giới thiệu chi tiết bộ cảm biến ISOCELL hiện đại rất có thể được tích hợp trên chiếc Galaxy S9. Bộ cảm biến này gồm 3 lớp hỗ trợ việc đọc thông tin nhanh hơn cũng như khả năng lấy nét chính xác hơn nhiều. Với cấu tạo 3 lớp đặc biệt này đồng nghĩa là Galaxy S9 sẽ có khả năng quay Slow Motion 480 fps, độ phân giải là Full HD sắc nét 1080p. Tuy đây chỉ là thông tin nho nhỏ nhưng rất hữu ích cho fan Samsung. Nếu đây là sự thực thì khả năng cáo S9 có thể quay dưới định dạng HD 720p.

Như vậy, khi sử dụng đến cảm biến này đồng nghĩa rằng sản phẩm sẽ cần đến một bộ nhớ làm giải pháp như Sony từng làm. Samsung cũng tích hợp tính năng Super PD (lấy nét siêu nhanh) cho phép camera sẽ bắt chính xác chủ thể ngay cả khi di chuyển.

Với sự hé lộ nho nhỏ cùng với tính năng Super PD đặc biệt, Galaxy S9 đang làm người dùng nóng lòng hơn bao giờ hết. Galaxy S9 xứng đáng là siêu phẩm đáng chờ đợi của năm 2018.

Chưa có câu trả lời nào