Top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2017 (P2)

Xem phần trước đó tại đây

Nokia 3

Nokia trở lại thị trường Việt trong năm 2017 với 3 sản phẩm mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng trong đó nổi bật nhất là chiếc Nokia 3.

Nokia 3 được thiết kế với khung viền kim loại cùng với đó là hệ điều hành Android mượt mà. Cấu hình của máy khá ổn phù hợp với tầm giá và đặc biệt nhất là sự bền bỉ nổi tiếng của Nokia. Hứa hẹn trong năm 2018, Nokia 3 sẽ tiếp tục gây bão.

Samsung Galaxy J3 Pro

Với thiết kế hiện đại cùng các tính năng mới mẻ, ổn định, phù hợp với nhu cầu người dùng, Samsug Galaxy J3 Pro đã trở thành một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất trong năm 2017.

Mặt lưng của J3 Pro được làm bằng kim loại chắc chắn cùng với đó là dung lượng pin khá lớn và chất lượng chụp ảnh ở mức khá tốt. Đây chắc chắn là một sản phẩm thay thế tốt cho chiếc J5 Prime.

OPPO A37

Mặc dù đã được ra mắt hơn 1 năm trước nhưng OPPO A37 vẫn là một trong những chiếc smartphone bán chạy nhất nhờ vào giá bán rẻ chỉ tầm 3 triệu đồng với với thiết kế vô cùng thời trang đặc trưng của OPPO. 

Giao diện hệ điều hành của A37 khá ấn tượng cùng với cấu hình mạnh mẽ. Hệ thống camera của OPPO A37 được đánh giá ở mức cao đem tới cho người dùng chất lượng hình ảnh ấn tượng.

Samsung Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime đánh dấu một sự lột xác của Samsung cho các điện thoại thuộc phân khíc tầm trung. Đây là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu vỏ kim loại cùng với bảo mật vân tay tiên tiến.

Các tính năng trên J7 Prime cũng rất hoàn thiện nhằm phụ vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng mà không xảy ra bất cứ lỗi nào. Chắc chắn với những ưu điểm này J7 Prime sẽ vẫn là một chiếc smartphone được ưa chuộng trong năm 2018.

Samsung Galaxy J2 Prime

J2 Prime đứng đầu về doanh số bán ra trong năm qua. Với tầm giá chỉ dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có thể có được một chiếc smartphone truy cập mạng 4G cùng những thiết kế vừa vặn, tuy không quá nổi bật nhưng lại vô cùng tiện lợi.

Trên đây là top 10 smartphone bán chạy nhất trong năm 2017 vừa qua. Bạn đọc hãy sắm ngay cho bản thân một chiếc smartphone tại hệ thống vatgia.com để có thể theo dõi những diễn biến trận chung kết của U23 Việt Nam nhé.

Chưa có câu trả lời nào