Màn OLED dẻo cho dòng Galaxy cao cấp chính là sự khác biệt mà samsung đã hứa

Như các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Galaxy X đã được Samsung thiết kế hoàn thiện, thời điểm này hãng chỉ đang phát triển giao diện UX cho smartphone cao cấp này.

Trước đó, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung đã từng xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh nhưng đến năm nay, sản phẩm này mới trở thành hiện thực. Mới đây, “ gã khổng lồ Hàn Quốc” mới khẳng định số lượng lớn “tấm nền dẻo” sẽ được hãng đưa vào sản xuất.

Và đến hôm nay, bản báo cáo tài chính của Samsung đã được công bố cùng với chiến lược trong năm 2018 này. Theo đó , trên phương diện kinh doanh điện thoại, hãng sẽ nỗ lực phát triển, và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho sản phẩm của mình để tạo ra sự khác biệt. Và việc trang bị màn hình OLED dẻo chính là một ví dụ điển hình.

Chiếc smartphone màn hình gập, đúng là tạo nên sự khác biệt, và cũng là vũ khí bí mật của Samsung. Thiết kế của chiếc smartphone cao cấp Galaxy X đã được tiết lộ, người dùng có thể chờ hãng phát triển giao diện độc đáo nữa là nó sẽ được ra mắt.

Nhiều nguồn tin cho rằng, tại sự kiện CES đầu tháng này, Samsung đã mang đến mẫu thử của Galaxy X trong một cuộc họp bí mật. Tại đây, thời điểm sản xuất cũng như lịch trình lên kệ của sản phẩm đã được Samsung chia sẻ.

Chưa có câu trả lời nào