Những điện thoại Android đáng mua năm 2018

Để chọn lựa được 1 chiếc điện thoại ưng ý đúng dòng Android thì bạn còn đau đầu chán. Nên nhiều người đưa ra các tiêu chí như mức giá, chế độ bảo hành, khả năng chụp ảnh, độ bền của pin,... để chọn lựa. Dưới đây chúng tôi khuyên bạn nên chọn các điện thoại dòng Android hội tụ đầy đủ các yếu tố mà mỗi người cần.

Samsung Galaxy Note 8

Đây là dòng điện thoại thông minh thuộc phân khúc cao cấp. Với khả năng pin bền bỉ kèm theo chế độ chụp ảnh không thể chê vào đâu được thì năm 2018 này dự báo chiếc Note 8 nhà Samsung vẫn làm nên trò trống.

Galaxy S8

Với nhiều thông tin cho chiếc Galaxy S9 nhà Samsung sắp ra mắt thì dự báo chiếc S8 vẫn tiếp tục hưởng thụ vòng đời của mình từ khi ra mắt. Vốn dĩ chiếc điện thoại này vẫn còn có thể nổi bật hơn cả các dòng điện thoại trước đây nhà Samsung nhưng có lẽ do ra mắt cùng thời điểm với iPhone X nên sự chậm trễ trong việc mang về doanh thu của chiếc điện thoại này không đạt nhiều mong đợi.

HTC U11 Plus

Chẳng ai có thể quên được chiếc HTC cực đỉnh với việc tích hợp chất lượng âm thanh cũng như camera cực xịn. HTC mang đến 1 siêu phẩm chẳng chê vào đâu được nếu như năm 2018 này tiếp tục lại thành công hơn nữa.

OPPO F5 Youth

Dòng OPPO F5 ra mắt đầu 2018 hưởng ứng ngày Valentine thì màu đỏ cũng được tung ra để thúc đẩy doanh số. OPPO trời sinh camera chụp ảnh cực xịn, cấu hình nhìn chung là thực sự ổn so với mức tiền mà người dùng chi trả. Vậy nên nếu để chọn lựa thì OPPO vẫn được liệt vào danh sách những điện thoại xứng đáng để chọn lựa.

Chúng ta cùng chờ mua ngay 1 chiếc điện thoại giá cực tốt này ngay trong năm 2018 này nhé. Hãy tham khảo các bài viết ở mục Hỏi đáp Vatgia.com nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào