Huawei P20 và P20 Plus sở hữu tới 3 camera chính.

Tại sự kiện công nghệ thế giới MWC 2018 đang diễn ra, chúng ta đã được mãn nhãn với các thiết bị công nghệ đến từ các thương hiệu tầm cỡ như Samsung, Nokia, Sony. Bên cạnh đó cũng có các sản phẩm công nghệ khác hay các thương hiệu khác như Huawei, Asus, Xiaomi,…

Hôm nay, thương hiệu smartphone đình đám đến từ Trung Quốc cũng sẽ giới thiệu đến thị trường chiếc smartphone của mình mang tên Huawei P20 và P20 Plus. Đây là hai sản phẩm khá cao cấp của hãng và được truyền thông khá chú ý.

Không úp mở hay giữ bí mật về smartphone sắp ra mắt của mình, Huawei đã đăng tải khá nhiều hình ảnh của bộ đôi smartphone này. Trên trang web chính thức của mình, hãng đã cho đăng tải đã đăng tải nhiều quảng cáo cũng như hình ảnh về smartphone.

Trên một quảng cáo của mình, nổi bật là câu: “See mOOOre with AI”, dự đoán bộ đôi sẽ được trang bị tới 3 camera mặt sau có hỗ trợ tính năng AI. Mới đây, trên mạng có xuất hiện hai bức ảnh rò rỉ của sản phẩm có thể thấy Huawei P20 sở hữu hệ thống camera kép, trong đó chiếc P20 Plus (hoặc Pro) sẽ trang bị 3 camera ở sau lưng.

Theo đó, hình ảnh rò rỉ nhì khá thực được đăng tải trên trang công nghệ Slash Leaks. Mọi thiết kế của máy dười như đã lộ khá rõ. Có thể thấy, camera của máy được xếp dọc phía sau. P20 Plus có 3 camera thì một camera sẽ được nằm trên hai camera còn lại.

Đó là một vài thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn qua các bài viết sau.

Chưa có câu trả lời nào