HOT: iPhone X giảm giá đột ngột cả triệu đồng

Một đại lý bán iPhone chính hãng trên thị trường hiện nay đã bất ngờ giảm giá siêu phẩm iphone X – chiếc smartphone mới nhất, cao cấp nhất của “Táo Khuyết” hiện tại, nếu giá bán niêm yết là 29,99 triệu đồng, giờ đây khách hàng có thể mua nó với giá 28,99 triệu đồng – giảm 1 triệu đồng cho phiên bản iPhone X 64GB và 256GB.

iPhone X được tạo ra với rất nhiều tâm huyết nhân dịp kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên được bán ra. Thiết kế mới mẻ, đột phá so với thế hệ trước vói màn hình tỷ lệ 19,5:9, kích thước 5.8 inch, độ phân giải 1125 pixel x 2436 pixel, màn hình có thêm phần “tai thỏ” độc đáo đang là xu hướng để bao hãng smartphone khác “học hỏi”.

Bộ đôi camera trước sau độ phân giải 12MP tương tự iPhone 7, tuy nhiên khẩu độ camera thứ 2 được nâng lên f/2.4 cùng khả năng chống rung quang học ở cả 2 camera mang đến tấm hình chất lượng tốt nhất, bắt trọn các khoảnh khắc đẹp như ý.

Hiệu năng ấn tượng với chip xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong với các phiên bản 64GB, 256GB. Dung lượng pin được cải thiện đáng kể với viên pin 2716 mAh giúp người dùng thoải mái trải nghiệm.

Một siêu phẩm được giảm giá tới cả triệu đồng như iPhone X là tin vui đối với các tín đồ công nghệ đang có nhu cầu sở hữu chiếc smartphone cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào