Xiaomi Mi Mix 2S khắc phục điểm yếu của Mi Mix 2

Không chỉ sở hữu cấu hình ổn định mà chiếc smartphone Xiaomi Mi Mix 2S còn có giá bán cực kỳ hấp dẫn. Phải chăng thế hệ mới cho dòng smartphone 2018 đã mở ra xu hướng mới.

Thiết kế

Thiết kế của hai chiếc smartphone này không có quá nhiều sự khác biệt, máy vẫn gồm hai phiên bản một phiên bản thiết kế khung kim loại và mặt lưng gốm, phiên bản còn lại được thiết kế bằng chất liệu gốm hoàn toàn. Ngoài ra, máy vẫn giữ nguyên hai phiên bản màu cơ bản là màu trắng và đen cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Màn hình

Màn hình của Mi Mix 2s không có quá nhiều điểm mới lạ, máy vẫn giữ màn hình kích thước 5,99 inch với tỷ lệ 18:9 đang rất thịnh hành hiện nay, các góc màn hình đươck bo tròn mang lại cảm giác gọn gàng và thanh mảnh.

Sở hữu khả năng chụp ảnh xóa phông cực chất lượng, cùng với hiệu ứng trí thông minh nhân tạo AI giúp cho chiếc điện thoại này nổi bật với cấu hình hấp dẫn. Hơn nữa cùng khả năng hiệu chỉnh bokeh chụp ảnh chân dung, hiệu ứng bokeh áp dụng tùy theo sở thích với nhiều người.

Cảm biến ảnh của chiếc điện thoại này tiếp tục hỗ trợ công nghệ Dual Pixel sẽ giúp chiếc điện thoại này tăng khả năng chụp ảnh trong những điều kiện ánh sáng yếu và kém.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc có tên Xiaomi Mi Mix 2S. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào