HTC U12 lộ ảnh thực tế: Đẹp xuất sắc!

HTC đã úp mở rằng HTC U12 mới chỉ là flagship đầu tiên của HTC trong năm 2018 này và sẽ được ra mắt trong tháng 5 tới, hình ảnh chiếc smartphone bị lộ lần này được các chuyên gia nhận định có vẻ như là chiếc HTC U12+, cũng sẽ có thiết kế và thông số thay đổi không đáng kể.

Một số bức ảnh thực tế của chiếc flagship đến từ HTC này đã xuất hiện tại một nhà máy sản xuất miếng dán màn hình tại Đài Loan, chiếc điện thoại bị lộ lần này khá giống với những hình ảnh trước đó của chiếc HTC U12.

HTC dường như đang phải cố gắng rất nhiều với chiếc U12 này để có thể thoát khỏi tình trạng thất bại của HTC U11 năm ngoái, thiết kế khôn ngoan, mỏng hơn đáng kể so với chiếc U11+

Thông qu những bức ảnh, HTC ngầm khẳng định U12 sẽ được trang bị cụm camera kép và cảm biến van tay ở mặt lưng, kèm với đó là một thiết kế xuất sắc khiến fan không khỏi tò mò.

Màn hình của U12 sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9, sử dụng con chip mạnh nhất của Qualcomm thời điển hiện tại là Snapdragon 845, 6GB RAM, bộ nhớ trong sẽ có dung lượng từ 64GB hoặc 128GB cho hai phiên bản U12 và U12+, ngoài ra hình ảnh thực tế cho thấy chiếc U12+ có cả cụm camera kép mặt trước.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào