Những điều cần biết về Sony Xperia XZ2 Premium

Chiếc điện thoại này của Sony gây khá nhiều ấn tượng vì sở hữu màn hình 4K HDR và camera chuẩn chuyên nghiệp có ISO lên tới 51200.

Vừa mới đây, Sony gây bão với chiếc điện thoại mang tên Sony Xperia XZ2 Premium, là chiếc điện thoại chuẩn đẳng cấp trong năm nay của hãng với màn hình 4K HDR và camera chuẩn chuyên nghiệp.

Về thiết kế

Sony đề cao trải nghiệm cầm máy của người dùng nên thiết kế máy khá nhỏ gọn, chỉ có màn hình 5.8 inch. Sony tạo nên một mặt kính cong 3D ở phần lưng máy để bàn tay có thể ôm trọn máy khi sử dụng.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại là mặt lưng rất đẹp và bóng bẩy. Sony chỉ đưa ra hai lựa chọn màu sắc đó là Đen Chrome và Bạc Chrome, dù ít nhưng 2 màu đều có hiệu ứng ánh sáng khá ảo diệu.

Về màn hình

Màn hình của Sony Xperis XZ2 Premium có độ phân giải 4K (Ultra HD), đi đầu trong màn hình của các smartphone hiện nay, vượt trội hơn hẳn so với màn hình Full HD hay 2K các hãng khác.

Với tỷ lệ 16:9, Sony cho biết, họ sử dụng công nghệ của màn hình TV Bravia giúp cho việc xem video trên XZ2 Premium chuẩn HDR hơn và thực sự rất khác biệt với những chiếc điện thoại khác.

Về camera

Đây là thiết bị điện thoại đầu tiên của Sony sử dụng camera kép gồm 2 cảm biến: cảm biến đơn sắc và cảm biến màu. Cảm biến chính Motion Eye 19MP và cảm biến đươn sắc 12MP. Hai cảm biến camera đều có kich thước và điểm ảnh rất lớn, khẩu độ f/1.8 và f/1.6 cho ra những bức ảnh thu sáng rất tuyệt vời.

Sony cho biết, chiếc camera của thiết bị này còn vượt qua cả những máy ảnh kỹ thuật số hiện nay khi chuẩn ISO lên tới 51200 khi chụp ảnh và 12800 khi quay video. Như vậy, camera đẳng cấp này dù trong điều kiện tối hoàn toàn thì cũng cho ra được bức ảnh đẹp.

Camera kép của XZ2 Premiumcos thể chụp ảnh xóa phông, ảnh nghệ thuật bằng camera đơn sắc.

Chiếc điện thoại có khả năng quay video 4K HDR và slowmotion 960fps ở HD và FullHD.

Camera trước của XZ2 Premium có độ phân giải 13MP, có flash màn hình và khẩu độ f/2.0 giúp cho việc selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Về âm thanh

Âm thanh của XZ2 Premium hỗ trợ âm thanh HD High-Ré Audio, giúp nguwoif dùng trải  nghiệm hoàn hảo trong âm nhạc. Loa ngoài của máy được cho là loa ngoài lớn nhất của điện thoại hiện nay với âm thanh vòm sống động.

Về hiệu năng

Con chip Snapdragon 845 được trang bị trong máy, RAM 6GB và bộ nhớ trong là 64GB. Tốc độ của máy rất nhanh, mượt mà và có thể nói, Sony đang có khả năng tối ưu hiệu năng bậc nhất.

Viên pin của máy có dung lượng 3540mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc Sony Xperia XZ2 Premium, hãng dự kiến rằng phải đến mùa hè năm nay chiếc điện thoại mới được ra mắt và vẫn chưa có giá dự kiến cho sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào