Oppo F7: Có gì khác biệt với dòng sản phẩm F5?

Mới đây, hãng Oppo vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới F7 với thiết kế theo trào lưu “tai thỏ”, hãy cùng tìm hiểu các tính năng của sản phẩm mới này nhé.

Thiết kế

Khác với dòng F5 với thiết kế mặt lưng kim loại, tổng thể của Oppo F7 quay trở lại chất liệu nhựa dẻo tựa kính như dòng Neo xưa. Ngoài ra, mặt lưng nhựa được phủ lớp vật liệu bóng tạo hiệu ứng ánh sáng long lanh. Mặt khác, với thiết kế này, vỏ máy và màn hình sẽ khó xước hơn, nên bạn có thể đặt chung với csc đồ vật khác trong túi.

Một số thông tin về máy khác: trọng lượng máy là 158g, màn hình 6.2 inch, thân máy mỏng 7.8 inch. Opppo tiếp tục duy trì giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng sạc truyền thống nhằm tiện lợi hơn cho việc sử dụng.

Lần này, oppo mạnh dạn giới thiệu các sản phẩm F7 với những màu sắc hiếm hơn như đỏ hay bạc ánh trăng.

Tính năng

Về phần cứng, được trang bị chip Helio P60 tám nhân với cấu trú 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53 tiết kiệm pin.

Về hiệu năng, máy xử lý tốt các game có đồ họa nặng, kể cả xử lý mượt thao tác đa nhiệm đủ cho nhu cầu thường ngày.

Mặt khác, tính năng mở khóa khuôn mặt sẽ nhận dạng và đối chiếu hơn 100 điểm trên gương mặt, nhận dạng ngay cả khi người dùng đeo kính.

Oppo được trang bị 2 camera trước (25MP) và sau (17MP). Chế độ chụp chân dung của camera trước nổi bật với màu sắc tự nhiên. Máy cũng hỗ trợ các hiệu ứng vui vẻ như HDR, AR sticker… Camera sau cho ảnh tự nhiên, sắc nét. Một điểm cộng cho sản phẩm này là chế độ chụp siêu độ phân giải Ultra HD cho phép chụp 4 ảnh liên tục, gộp thành ảnh lớn.

Cục pin 3400mAh của Oppo F7 có thể đáp ứng trung bình từ 1 đến 1,5 ngày và máy chỉ mất hơn 2 giờ để nạp đầy pin.

So với Oppo F5, dòng sản phẩm F7 là một bản cập nhật đáng “đồng tiền” để sở hữu đối với những người ưa thích sản phẩm của hãng này.

Chưa có câu trả lời nào