Màn hình 4K sẽ được Samsung trang bị cho Galaxy S10?

Mặc dù Samsung Galaxy S9 chỉ mới ra mắt nhưng gần đây đã liên tục xuất hiện các tin đồn về thế hệ tiếp theo là Galaxy S10. Theo đó, phiên bản smartphone mới này sẽ được trang bị màn hình 4K, mật độ điểm ảnh lên tới 600 PPI+.

Mặc dù chỉ là tin đồn, xong nếu đúng như vậy thì rất có thể thiết bị này sẽ được kết nối với Gear VR hoặc máy sẽ được trang bị thêm một số ứng dụng độc quyền cho người dùng những trải nghiệm sắc nét hơn. Còn nếu Samsung không tạo nên đột phá trong thiết kế và hiển thị của thiết bị mới này thì thực sự trang bị màn hình lớn, độ phân giải cao sẽ không cần thiết và không có ý nghĩa.

 
Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang sử dụng màn hình WQHD+, độ phân giải 2960 × 1440 pixel cho mật độ điểm là 570 và 530 PPI. Nếu như Samsung trang bị cho Galaxy S9+ màn hình độ phân giải 3840 × 2160 pixel (thường sử dụng trên Gear VR) và nâng kích thước lên 6.2 inch thì mật độ điểm ảnh có thể lên tới con số 710 PPI.
 
samsung
 
Hiện chưa có thông tin xác nhận chính thức nào từ hãng, tất cả mới chỉ là đồn đoán và thực tế có thể sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chúng ta hãy cùng chờ xem.
Chưa có câu trả lời nào