Trong phân khúc giá dưới 5 triệu, Redmi Note 5 “thống trị” với cấu hình mạnh nhất

Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật cùng với mức giá mềm, ngay khi ra mắt Redmi Note 5 đã gây ấn tượng và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu công nghệ.

 

Được trang bị vi xử lý Snapdrogon 636 với sức manh vượt trội và ấn tượng, cùng với đó là kiến trức lõi Kryo 260 tương tự series 8xx cho hiệu năng hoạt động của Redmi Note 5 vượt trội hơn hẳn các dòng máy tiền nhiệm.

Cùng với đó, hiệu suất đồ hoạc được cải thiện đáng kể khi được trang bị con chip Adreno 509 tích hợp cùng Gpu mang đến hình ảnh đồ họa mượt mà và sinh động hơn.

Cùng với RAM 3GB và Android 8.0 Oreo mới nhất, Redmi Note 5 mang lại trải nghiệm chơi game ấn tượng và mượt mà hơn hẳn so với các dòng máy có cùng phân khúc giá tiền.

Được trang bị màn hinh FullView tràn cạnh cùng viên pin với thời lượng tuyệt vời. Redmi Note 5 dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Kết luận

Tóm lại, với phân khúc giá tiền 5 triệu đồng, Redmi Note 5 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là con smartphone với nhiều tính năng vượt trội cùng những công nghệ hiện đại tối tân.

Chưa có câu trả lời nào