Top 3 smartphone hiện đại đến từ các “ông lớn” giá không quá 3.3 triệu đồng

Những smartphone dưới đây không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng khá, bắt kịp xu hướng mà còn có mức giá cực phải chăng, chỉ dưới 3.3 triệu đồng.

Số 1, Huawei Y6 Prime 2018

Mặt lưng của thiết bị được làm giả kim loại, khung viền máy làm giả thép cho vẻ ngoài sang trọng. Camera chính đặt cạnh đèn flash LED ở mặt sau, màn hình HD+ có tỷ lệ là 18:9 cho chất lượng hiển thị rộng, rõ nét.

Cụm camera chính có độ phân giải 13MP và camera selfie có độ phân giải 8MP. Máy sử dung vi xử lý Snapdragon 425, đi kèm với 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin có thể sử dụng trong 1 ngày với dung lượng là 3000mAh.

Số 2, Galaxy J2 Pro

Màn hình máy có tỷ lệ 16:9, kích thước thiết bị này khá bé, phù hợp với các bạn nữ, kích thước màn hình là 5 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt và đẹp mắt.

Máy sử dụng chip Snapdragon 425, RAM 1.5GB và 16GB bộ nhớ trong. Camera chính 8MP, camera selfie 5MP có tích hợp một số tính năng và chế độ làm đẹp tự động.

Số 3, Xiaomi Redmi 5

Mặt lưng kim loại của điện thoại khá cứng cáp, có cảm biến vân tay. Màn hình 5.7 inch HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD cho màu sắc tươi tắn, góc nhìn trong trẻo.

Chip xử lý của máy là Snapragon 450, 2GB RAM đi kèm, 16GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 3300mAh. Camera chính 12MP có tính năng hỗ trợ lấy nét, đèn flash trợ sáng cho camera selfie 5MP cùng một số tính năng làm đẹp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào