Xiaomi Mi MIX 3 rò rỉ ảnh cầm tay có 4 viền rất mỏng và cân đối

Mới đây, hình ảnh được cho là rò rỉ của chiếc Xiaomi Mi MIX 3 đã bất ngờ xuất hiện, cho thấy nhiều điểm nổi bật trong thiết kế viền màn hình so với người tiền nhiệm.

Trong bức ảnh cầm tay rò rỉ, có thể nhận thấy viền màn hình của Xiaomi Mi MIX 3 siêu mỏng ở 4 cạnh nên đem lại cảm giác cân đối hơn so với những phiên bản tiền nhiệm. Diện tích màn hình máy vì thế cũng được nới rộng hơn ra ngoài. Để làm được điều này, vị trí của các bộ phận như camera selfie và các cảm biến khác phải đặt ở chỗ khác. Rất có thể Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có thiết kế thanh trượt tương tự OPPO Find X và Vivo NEX.

Phỏng đoán Xiaomi Mi MIX 3 sẽ không có nhiều sự khác biệt ở thiết kế mặt lưng so với Xiaomi Mi MIX 2. Xiaomi Mi MIX 2 có mặt lưng làm từ gốm, cụm camera kép 12MP, đèn flash LED 2 màu, cảm biến vân tay có thể nằm dưới màn hình như Xiaomi Mi 8 EE.

Về cấu hình, Xiaomi Mi MIX 3 có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 256GB, hệ điều hành Android 9.0.

Theo thời điểm ra mắt trong năm ngoái của Xiaomi Mi MIX 2, rất có thể Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có lịch trình ra mắt tương đương. Mặc dù vậy, Xiaomi vẫn chưa có công bố chính thức về việc này.

Hãy đón chờ những bài viết khác về chiếc Xiaomi Mi MIX 3 trên www.vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào