Những điểm làm cho Galaxy A8 Star trở thành một chiếc smartphone đáng giá

Giá bán của chiếc Samsung Galaxy A8 Star là 13.990.000 VND. Một mức giá không hề rẻ và điều này cũng khiến cho nhiều người thắc mắc rằng chiếc điện thoại này có gì mà lại có mức giá cao đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết được những điểm đáng tiền của chiếc smartphone này.

Smartphone màn hình lớn

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng màn hình tràn viền mà Samsung còn tăng kích thước cho chiếc smartphone của mình. Điều này có thể dễ thấy ở chiếc Note 8. Nhưng Note 8 ở phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng có thể tiếp cận và đó là lý do mà Galaxy A8 Star làm cho mọi người hài lòng. Viền điện thoại siêu mỏng cũng như kích thức lớn 6.3 inch nhưng chiếc điện thoại này vẫn rất vừa tay. Tấm nền màn hình Super AMOLED khiến cho màu sắc rất bắt mắt và màn hình độ phân giải Full HD+ khiến nhu cầu xem phim, video được đáp ứng tốt.

Trải nghiệm người dùng thú vị

Chiếc Galaxy A8 Star sở hữu bộ xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB khá lớn. Phần mềm của Samsung cũng ngày càng ổn định và với giao diện Samsung Experience 9.0 với nền Android 8 thì các thao tác chuyển cảnh rất tốt cũng như sẽ không gặp phải tình trạng bị thoát ứng dụng một cách đột ngột.

Âm thanh trên chiếc smartphone này cũng chính là một điểm đáng tiền khi được trang bị âm thanh vòm Dolby Atmos thời thượng.

Chụp ảnh ăn liền

Đây là chiếc smartphone sở hữu cụn camera với thông số khá ấn tượng. Camera kép phía sau với độ phân giải 16MP + 24MP, khẩu độ lớn f1.7 khiến bạn chụp dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng. Tốc độ lấy nét và chụp cũng rất nhanh, bắt khoảnh khắc một cách dễ dàng. Galaxy A8 Star cũng có chế độ chụp ảnh sẵn như Panorama, chuyển động chậm và không cần phải chú trọng chỉnh tay.

Chiếc smartphone này cũng có khả năng chụp xóa phông giống với phiên bản cao cấp Galaxy S9+, ngoài ra còn có hiệu ứng bokeh với nhiều hình thù rất nghệ thuật.

Camera trước với độ phân giải 24MP, cao nhất cho đến nay trên các dòng smartphone của Samsung, không những thế còn tích hợp sẵn khả năng tinh chỉnh ánh sáng chuẩn như ở studio khiến những bức ảnh selfie trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

Bây giờ, bạn có còn cảm thấy số tiền trên là quá đắt đối với Galaxy A8 Star không. Chỉ hơn 10 triệu đồng nhưng bạn đã sở hữu một chiếc smartphone với nhiều tính năng như ở những chiếc smartphone cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào