Danh sánh 10 smartphone được yêu thích nhất trong tháng 6 tại AnTUTU?

Trang AnTuTu vừa chính thức công bố danh sách 10 mẫu smartphone được yêu thích nhất trong tháng 6/2018 do họ làm khảo sát. Nếu bạn tò mò về những chiếc smartphone này là những smartphone nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé.

Sau bảng xếp hạng top 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng 6, AnTUTU vừa chính thức công bố thêm danh sách 10 chiếc smartphone được yêu thích nhất tháng vừa qua tại AnTUTU. Theo đó chiếc flagship của Sony mang tên Xperia XZ Premium đứng ở vị trí số 1.

 
Sony Xperia XZ Premium là cái tên được đánh giá rất cao tại AnTUTU với đánh giá tích cực lên tới con số 95%. Đây là một thiết bị được Sony chính thức trình làng và đặt kệ vào đầu năm 2017. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình có độ phân giải tới 4K cùng kích thước hiển thị 5.5 inch. Sức mạnh phần cứng của máy tới từ con chip Snapdragon 935 kết hợp cùng thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin trang bị cho máy đạt 3.230 mAh và camera sau dùng cảm biến 19MP.
 
 
Vị trí thứ 2 trang bảng thuộc về Meizu Pro 6 Plus, một chiếc smartphone được ra mắt vào cuối năm 2016 chiếm được 94% sự yêu mến của người dùng. Meizu Pro 6 Plus chỉ dùng màn hình có độ phân giải 2K nhưng có kích thước màn hình lớn hơn Xperia XZ Premium một chút là 5.7 inch. Hiệu năng của máy là con chip Exynos 8890 do Samsung phát triển kết hợp cùng thanh RAM 4GB. Thỏi pin cung cấp năng lượng cho máy đạt 3.400 mAh mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó camera sau của máy dùng cảm biến 12MP được tích hợp chống rung quang học 4 trục mang tới những khung hình sắc nét.
 

Kẻ hủy diệt flagship OnePlus 6 và Xiaomi Mi Mix 2 xếp ở vị trí tiếp theo khi cùng nhận được sự yêu thương của người dùng 93%. Trong khi đó Xiaomi Mi Note 3, Mi 8 cùng bộ đôi Galaxy S8/S8+ cũng đều đạt đồng vị trí thứ 4 khi nhận được 92% sự yêu mến. 

 
Hai vị trí cuối cùng trang danh sách này chính là Mi Max 2 và Redmi Note 4X của Xiaomi với con số 90% sự yêu mến. Điều đáng ngạc nhiên là trong danh sách này đều là những thiết bị cũ mà hầu như vắng bóng các tên tuổi của những smartphone mới xuất hiện trừ hai cái tên OnePlus 6 và Xiaomi Mi 8. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi thêm xem trong bảng danh sách tháng 7 có sự xáo trộn gì không nhé.
 
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và chúc các bạn luôn đạt được những mong muốn của mình trong cuộc sống.
 

 

Chưa có câu trả lời nào