Lộ diện hình ảnh trên tay của Google Pixel 3 XL

Những hình ảnh mới nhất rò rỉ về sản phẩm cho thấy chiếc Pixel 3XL không có nhiều khác biệt so với sản phẩm tiền nhiệm. Sản phẩm là sự cải tiến của Google Pixel 2 XL nên sẽ vẫn đi theo thiết kế màn hình tai thỏ như một số mẫu smartphone ra mắt trong thời gian vừa qua.

Bộ đôi Pixel 3 XL và Pixel 3 của Google được kỳ vọng khi ra mắt sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thế hệ tiếp theo của iPhone X. Amwcj dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường nhưng từ những hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây thì người dùng cũng phần nào hình dung được về thiết kế của bộ đôi thiết bị này.

Cụ thể hình ảnh rò rỉ của Pixel 3 XL gần đây cho thấy nó sẽ được thiết kế với màn hình tai thỏ. Cả 2 mẫu Pixel 3 và Pixel 3 XL đều chỉ sử dụng camera đơn ở mặt sau.

Mới đây, Pixel 3 XL lại tiếp tục lộ diện một số hình ảnh sản phẩm dược cho là hình ảnh thật trên tay chứ không phải thiết kế qua video dựng như trước đó. Qua những hình ảnh này có thể thấy rõ ràng Google Pixel 3 XL sở hữu màn hình tai thỏ, đi kèm bảo mật vân tay ở mặt lưng và chỉ có một camera chính ở mặt lưng như các tin đồn trước đó. Theo đó có thể thấy Pixel 3 XL không có nhiều sự khác biệt so với Pixel 2 XL trước đó.

Về cấu hình, Pixel 3 XL gần như sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, đi kèm RAM 4GB và ROM 64 GB, cùng với đó là viên pin dung lượng 3430mAh. Ngoài ra theo dự đoán của các nhà chuyên môn thì có khả năng Google Pixel 3 XL sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch.

Theo dự kiến của Google thì bộ đôi này sẽ sơm uất hiện vào ngày 5/10.

Hãy đón chờ những thông tin cập nhật của bộ đôi nhà Google này tại website Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào