Đánh giá chất lượng Oppo A3s

Oppo A3s là một dòng smartphone giá rẻ được trang bị camera kép xoá phông thời thượng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý khác cần người dùng khám phá.

1. Về thiết kế

OPPO A3s sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng với các khung viền được làm bằng kim loại. Đặc biệt, điện thoại OPPO A3s được trang bị phần “tai thỏ” bắt kịp theo xu hướng hiện nay. Kích thước tổng thể của điện thoại OPPO A3s lên tới 6.2 inch, giúp bạn có một không gian giải trí cũng như chơi game được tốt hơn và hình ảnh hiển thị ở mức khá với màu sắc lên tương đối đẹp mắt.

2. Về cấu hình

Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm RAM 2 GB đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi mượt mà ở các tựa game HOT hiện nay như Liên Quân, PUBG ở mức độ họa trung bình. OPPO A3s chạy giao diện Clor OS 5.1 tùy biến trên nền Android 8.1 mang lại sự trải nghiệm mượt mà đi kèm với nhiều tính năng tích hợp giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Được đánh giá khá là “ngon” trong phân khúc giá rẻ. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon thay vì MediaTek giống như các thế hệ trước. Vi xử lý Snapdragon sẽ cho một hiệu năng ổn định hơn so với MediaTek.

Ngoài ra, giao diện Clor OS 5.1 với nhiều tính năng được cải tiến cũng làm mình rất thích thú, ví dụ như công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt cũng là một trải nghiệm thú vị.

3. Về camera

OPPO A3s vẫn có hỗ trợ cụm camera kép phía sau (13 MP + 2 MP) với tính năng chính chụp ảnh xóa phông. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, camera điện thoại OPPO A3s đáp ứng tốt với hình ảnh và độ chi tiết lên rất chân thực, chụp xóa phông chỉ ở mức khá với các chi tiết còn bị lẫn với chủ thể. Camera selfie chỉ 8 MP nhưng với những tính năng làm đẹp theo nhiều cấp độ và tích hợp công nghệ AI Beauty 2.0 thì bạn vẫn có thể “vịt hóa thiên nga” siêu ảo, siêu lung linh để đăng lên mạng xã hội.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về sản phẩm điện thoại OPPO A3s này.

Chưa có câu trả lời nào