LG V40 ThinQ vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Hàn Quốc

LG V40 ThinQ sẽ là flagship tiếp theođược nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc trình làng vào tháng tới. Mới đây mẫu smartphone này đã đath chứng nhận quan trọng của Cơ quan Nghiên cứu Đài phát thanh Quốc gia Hàn Quốc.

Theo trang 91mobiles, cơ quan này công bố chứng nhận cho LG V40 ThinQ voeis số model là LM-V409N. Ngoài ra, trang chứng nhận còn cho biết thêm thiết bị mới này của LG sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE.

Trước đó có một số thông tin về sản phẩm LG V40 ThinQ được tiết lộ rằng thiết bị sẽ sở hữu màn hình P-OLED với kích thước 6.5 inch và độ phân giải Quad HD+ với tỷ lệ 19:9. Sản phẩm được ung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 845 tới từ Qualcomm với lõi 8 nhân và tốc độ 2.8 GHz, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị sẽ hoạt động trên hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie với giao diện LG UX.

LG V40 ThinQ sẽ trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng với độ phân giải là 12MP + 16MMP + 12MP và hỗ trợ khả năng zoom quang học 2x. Mặt trước là camera selfie kép với độ phân giải 8MP + 5MP. Bên cạnh đó, LG V40 ThinQ cũng trang bị máy quét vân tay ở mặt lưng.

LG dự kiến sẽ chính thức ra mắt sản phẩm tại quê nhà Hàn Quốc và ngày 5/10 tới đây.

Hãy đón chờ những thông tin ra mắt sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào