Oppo R17 Pro sẽ có camera thay đổi khẩu độ tương tự Galaxy Note 9

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi ra mắt R17, hôm nay, Oppo đã bất ngờ đăng tải một video quảng cáo mới cho R17 Pro, xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị hệ thống camera có thể thay đổi khẩu độ, giúp tạo ra những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với tính năng Smart Aperture (khẩu độ thông minh), người dùng Oppo R17 Pro sẽ có thể dễ dàng chuyển đổi kích thước khẩu độ tùy theo cường độ ánh sáng, giúp tạo ra những bức ảnh sáng hơn, đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đáng tiếc thay, trang web của Oppo không hề đề cập tới bất kì thông tin nào liên quan đến camera thay đổi khẩu độ cho R17. Điều này đồng nghĩa với việc Oppo R17 sẽ chỉ có camera kép AI cơ bản, trong khi R17 Pro có thêm một số tính năng camera tiên tiến như chế độ Super Night và Smart Aperture. Ngoài ra, cũng có suy đoán cho rằng R17 Pro nhiều khả năng sẽ được trang bị tới 3 camera ở mặt sau.

Thiết kế

Có lẽ, Oppo R17 Pro sẽ đi kèm với hầu hết các thông số kỹ thuật từ người anh em R17 của nó. Cụ thể hơn, R17 sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch với thiết kế “màn hình giọt nước”, vi xử lý Snapdragon 670 mới ra mắt của Qualcomm, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình và camera selfie 25MP ở mặt trước.

Dung lượng pin và giá bán

R17 được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 3500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC, được cài đặt giao diện ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra.

Oppo hiện đã bắt đầu mở đặt trước cho chiếc Oppo R17, trước khi mở bán chính thức tại Trung Quốc vào ngày 18/8 sắp tới. Ở thời điểm này, công ty vẫn chưa xác nhận giá bán chính thức của R17 và theo một số tin đồn, nó có thể sẽ được bán ra với mức giá khoảng 3000 NDT (tương đương 10.14 triệu đồng).

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng thiết bị smartphone phù hợp

Chưa có câu trả lời nào